Quảng cáo

HLV U20 Việt Nam chỉ ra nguyên nhân đặc biệt sau trận thua Indonesia

Thứ hai, 19/09/2022 07:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV Đinh Thế Nam đã không ngần ngại dành những lời khen ngợi cho U20 Indonesia, sau khi đội bóng này có chiến thắng ấn tượng trước U20 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu cuối cùng tại bảng F, VL U20 Châu Á 2023, U20 Việt Nam đã để thua 2-3 trước U20 Indonesia. Dù đã có thời điểm, các học trò của HLV Đinh Thế Nam vươn lên dẫn trước và chơi lấn lướt so với đối thủ. Tuy nhiên, chỉ trong những phút giây lơ là ở cuối trận, các chiến binh Sao Vàng đã để cho đối thủ trừng phạt sai lầm và giành lấy chiến thắng chung cuộc. 

"Đầu tiên, xin được chúc mừng U20 Indonesia. Đây quả thực là một trận đấu kịch tính nhưng bóng đá là vậy, các cầu thủ U20 Việt Nam đã chơi không tốt và chúng tôi đã phải nhận thất bại", HLV Đinh Thế Nam thẳng thắn thừa nhận trong buổi họp báo. 

Nhà cầm quân sinh năm 1965 cho rằng, một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại của U20 Việt Nam là do các học trò của ông đã bị xuống thể lực và tinh thần ở cuối trận: "CĐV của Indonesia thật tuyệt vời, họ cổ vũ không ngừng nghỉ cho đội nhà. Đây thực sự là một trận đấu rất rất đặc biệt. Nhưng phải công nhận rằng, các cầu thủ U20 Việt Nam đã không có thể trạng và tinh thần tốt nhất. Khi bị gỡ hòa 2-2, toàn đội đã mất chính mình". 

HLV U20 Việt Nam chỉ ra nguyên nhân đặc biệt sau trận thua Indonesia 189579
HLV Đinh Thế Nam cho rằng sự cuồng nhiệt của CĐV đã tiếp thêm tinh thần cho Indonesia

Dù thua U20 Indonesia, tuy nhiên HLV Đinh Thế Nam vẫn vô cùng lạc quan về khả năng đi tiếp của U20 Việt Nam và điều đó đã thực sự trở thành sự thật. U20 Việt Nam có 6 điểm cùng hiệu số +7, kết quả này giúp thầy trò HLV Đinh Thế Nam xếp trên các đội về nhì ở các bảng C, D, E, I, G mà không cần quan tâm đến kết quả ở bảng H. Qua đó, chúng ta giành quyền tiến vào VCK U20 Châu Á với tư cách là một trong những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Ở phía bên kia chiến tuyến, chiến thắng trước U20 Việt Nam giúp cho U20 Indonesia đi tiếp với tư cách là đội nhất bảng F. Không những vậy, đây cũng là lần đầu tiên HLV Shin Tae-yong có thể đánh bại được một đội tuyển tới từ Việt Nam. 

HLV Shin Tae-yong: 'Tôi rất sung sướng khi lần đầu tiên thắng Việt Nam'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo