Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/9: Bàng hoàng kế hoạch chợ Đông của Ten Hag

Thứ hai, 19/09/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag gây bất ngờ với kế hoạch ở TTCN mùa Đông hay chốt ứng viên thay thế Ronaldo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 19/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 19/9

MU duyệt chi 100 triệu bảng cho Ten Hag vào tháng Giêng

Mặc dù đang dần ổn định bộ khung đội hình nhưng HLV Erik ten Hag vẫn muốn bổ sung thêm các cầu thủ chất lượng nhằm gia tăng sức mạnh cho MU ở mùa Đông. Được biết, BLĐ Quỷ đỏ đã duyệt chi cho nhà cầm quân người Hà Lan một số tiền vô cùng bất ngờ là 70 triệu bảng ở nhiệm vụ này. 

Chuyển nhượng MU 19/9: Bàng hoàng kế hoạch chợ Đông của Ten Hag 189503
Mặc dù đã chi ra tới gần 250 triệu bảng ở mùa Hè vừa qua nhưng Quỷ đỏ vẫn sẽ tiếp tục mua sắm để chiều theo ý ông Ten Hag. Ảnh: internet

Đáng nói, con số kể trên có thể chạm mốc 100 triệu bảng Anh nếu như MU thanh lý được Ronaldo ở ngay tháng Giêng này. Hiện tại, các vị trí mà nhà cầm quân người Hà Lan đang muốn mua về là tiền vệ, tiền đạo và hậu vệ cánh phải. 

Chốt ứng viên thay thế Ronaldo

Các nguồn tin từ nước Anh khẳng định MU đã vô cùng "ngán ngẩm" Ronaldo sau màn trình diễn tệ hại của anh từ đầu mùa tới nay. Họ sẵn sàng thanh lý nửa năm hợp đồng còn lại của siêu sao người Bồ cho bất kỳ đội bóng nào có thiện chí. 

Chuyển nhượng MU 19/9: Bàng hoàng kế hoạch chợ Đông của Ten Hag 189504
Brian Brobbey và Ten Hag từng làm việc với nhau rất thành công tại Ajax và đó là lí do khiến thuyền trưởng MU muốn nhanh chóng tái ngộ cậu học trò cũ. Ảnh: internet

Được biết, HLV Erik ten Hag cũng đã chốt xong người mà ông muốn đưa về Old Trafford nhất để thế chỗ Ronaldo. Theo đó, chân sút Brobbey của Ajax sẽ là người khiến MU chi ra ít nhất 50 triệu bảng Anh trong phiên chợ tháng Giêng năm nay. 

Ten Hag muốn có De Jong ngay tháng 1

Mặc dù tốn cả mùa Hè để rồi thất bại với thương vụ Frenkie de Jong nhưng MU vẫn chưa từ bỏ cầu thủ người Hà Lan. Theo tờ Manchester Evening News, một mức giá tương tự TTCN Hè vừa qua sẽ tiếp tục được Quỷ đỏ gửi cho Barca để đổi lấy sự phục vụ của De Jong ngay phiên chợ Đông này. 

Chuyển nhượng MU 19/9: Bàng hoàng kế hoạch chợ Đông của Ten Hag 189505
Giới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định De Jong không hạnh phúc tại Barca và đây có thể là cơ sở cực lớn để Man United chốt sớm tiền vệ người Hà Lan. Ảnh: internet

Mourinho sẵn sàng giải cứu Lindelof

Theo nhà báo Rudy Galetti, AS Roma có kế hoạch chiêu mộ Lindelof vào tháng Giêng này. Jose Mourinho muốn củng cố hàng thủ và sẵn sàng có một cuộc tái ngộ với Lindelof. Mourinho từng chiêu mộ Lindelof cho Man Utd hè 2017. Hiện tại, cầu thủ người Thụy Điển gần như không còn tương lai tại Old Trafford dưới triều đại mà HLV Erik ten Hag đang cầm quyền.

Chuyển nhượng MU 19/9: Bàng hoàng kế hoạch chợ Đông của Ten Hag 189506
Với sự xuất hiện của Linsadro Martinez cùng phong độ chói sáng của Varane, Lindelof chẳng còn mảnh may cơ hội nào tại MU ở thời điểm này. Ảnh: internet

Chelsea có thể sẽ không mua Ronaldo

Trong bối cảnh tương lai của Ronaldo tại MU đang vô cùng mờ mịt, Chelsea giống như một bến đỗ phù hợp nhất cho siêu sao người Bồ ở thời điểm này. Tuy nhiên, hiện tại The Blues lại bất ngờ chuyển hướng sang Rafael Leao của AC Milan và thương vụ này có thể khiến đội chủ sân Stamford Bridge cân nhắc lại về việc chiêu mộ Ronaldo. 

MU chốt ứng viên 'hơn cả Antony' thay Ronaldo

3 cái tên bị Ten Hag 'thải loại' khỏi MU, xuất hiện người khiến ai cũng tiếc nuối

Pha bật cao đánh đầu phá vỡ mọi kỉ lục của Cristiano Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT