Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/9: Ten Hag lên kế hoạch tân trang đội hình ngay tháng 1

Chủ nhật, 18/09/2022 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag lên sẵn kế hoạch đi chợ đông hay xác định mục tiêu thay De Jong là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 18/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 18/9​

Ten Hag lên kế hoạch tân trang đội hình vào tháng 1

Tờ Manchester Evening News cho biết HLV Erik ten Hag của Man United đã xác định được 4 vị trí trong đội hình cần được tăng cường khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Man Utd duo Martial and Rashford told to up their game or Solskjaer will  turn to transfer market | The Sun
Rashford và Martial đang là hai trung phong duy nhất được Ten Hag tin tưởng phù hợp với chiến thuật của ông

Ở tuyến trên, Marcus Rashford và Anthony Martial đang là những trung phong duy nhất được cho là phù hợp, do đó một tiền đạo sẽ là sự bổ sung ưu tiên hàng đầu. Trong khi đó, một hậu vệ phải, thủ môn và tiền vệ kiến thiết cũng nằm trong kế hoạch của Ten Hag.

PSV xác nhận MU có đàm phán với Gakpo

Chia sẻ với VI, Giám đốc PSV Marcel Brands cho biết MU thực sự đã có liên hệ với Cody Gakpo trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Chuyển nhượng MU 18/9 189181
Cody Gakpo thực sự đã được liên hệ chuyển tới MU vào hè qua

“Cody Gakpo đã có một sự chuẩn bị mùa giải không mấy suôn sẻ tại CLB bởi cậu ấy bị phân tâm sau khi được liên hệ với Manchester United. 

Nhưng tôi vẫn cho rằng Cody sẽ không rời đi vào cuối kỳ chuyển nhượng kể cả số tiền họ bỏ ra đủ lớn. Sau cùng cũng không có lời đề nghị nào đạt đến giới hạn về giá mà chúng tôi mong muốn từ Cody."

Chelsea nhập cuộc đua giành Bellingham

Theo Talksports, Chelsea được cho là sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để cạnh tranh với Liverpool và Manchester United trong thương vụ Jude Bellingham vào mùa hè tới. Được biết, HLV mới của The Blues, Graham Potter là một fan hâm mộ lớn của Bellingham và chủ tịch Boehly cũng sẵn lòng xuống tiền cho thần đồng nước Anh.

Chuyển nhượng MU 18/9 189182
Bellingham đang là món hàng hot được hàng loạt ông lớn châu Âu theo đuổi

Liverpool vẫn được cho là đội dẫn đầu trong thương vụ này nhưng sự xuất hiện của Chelsea cùng MU và cả Real Madrid sẽ khiến cuộc đua giành chữ ký của Bellingham trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Inter muốn có Van de Beek

Truyền thông Italia đưa tin, Inter Milan đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek của MU. Nửa xanh thành Milan coi cầu thủ người Hà Lan là mục tiêu phù hợp về mặt chiến thuật lẫn tài chính.

Chuyển nhượng MU 18/9 189183
Van de Beek được Inter quan tâm

Van de Beek vẫn chưa tạo được ấn tượng sau khi trở lại Quỷ đỏ ở mùa giải này bất chấp sự xuất hiện của HLV Ten Hag. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1997 chỉ mới được sử dụng 19 phút tại Ngoại hạng Anh.

MU có thể chiêu mộ Tielemans thay De Jong

Trong bối cảnh thương vụ De Jong không có nhiều triển vọng, MU có thể chuyển hướng sang tiền vệ Tielemans của Leicester, người chỉ còn 9 tháng trong hợp đồng và có vẻ như không muốn gia hạn với 'Bầy cáo'.

Chuyển nhượng MU 18/9 189184
Tielemans sẽ là mục tiêu chuyển nhượng của MU trong phiên chợ đông tới

Tielemans bằng tuổi De Jong (25) nhưng đã có hơn 3 năm kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Theo The Sun, chân chuyền 25 tuổi sẽ được tự do đàm phán và thỏa thuận trước hợp đồng với bất kỳ CLB nào bên ngoài nước Anh vào đầu tháng Giêng.

Tin chuyển nhượng 18/9: Messi ở lại châu Âu 'dưỡng già'; Real muốn vượt mặt PSG?

Chuyển nhượng MU 17/9: Chốt chiêu mộ De Jong ngay tháng Giêng này

Top 5 bàn thắng của Martial trong màu áo Monaco (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT