Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/9: Chốt chiêu mộ De Jong ngay tháng Giêng này

Thứ bảy, 17/09/2022 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Quyết chiêu mộ De Jong ngay tháng Giêng hay Ten Hag lên kế hoạch bán Ronaldo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 17/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 17/9

Ten Hag lên kế hoạch bán Ronaldo

Trong bối cảnh Ronaldo sa sút phong độ không phanh khi mới chỉ có 1 bàn thắng sau 8 trận ra sân từ đầu mùa, HLV Erik ten Hag đang lên kế hoạch để bán đi chân sút người Bồ ngay tháng Giêng năm nay. Được biết, Chelsea đang là đội tỏ ra sẵn sàng nhất với thương vụ này khi mà cả Chủ tịch Todd Boehly và tân thuyền trưởng Graham Potter đều đồng lòng. 

Chuyển nhượng MU 17/9: Rõ vụ Quỷ đỏ chiêu mộ De Jong ngay tháng Giêng 188601
Mãi cho tới ngày hôm qua, Ronaldo mới có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ trên chấm phạt đền. Ảnh: internet

Theo các nguồn tin quốc tế, 20 triệu bảng sẽ là con số mà Chelsea hay bất cứ đội bóng nào muốn mua lại nửa năm hợp đồng của CR7 phải trả cho MU. Số tiền này sẽ được bổ sung vào ngân sách chuyển nhượng mùa Đông của Quỷ đỏ. 

De Jong là mục tiêu số 1 của Ten Hag

Song song với việc lên kế hoạch bán đi siêu sao người Bồ, Erik ten Hag cũng đang rất cố gắng để sớm được tái ngộ Frenkie de Jong ngay mùa Đông năm nay. Đáng nói, MU sẽ có khoảng hơn 100 triệu bảng Anh nếu "thanh lý" thành công Cristiano Ronaldo và số tiền này sẽ được ưu tiên để chiêu mộ De Jong từ Barca. 

Chuyển nhượng MU 17/9: Rõ vụ Quỷ đỏ chiêu mộ De Jong ngay tháng Giêng 188603
MU đã tốn cả mùa Hè để chiêu mộ De Jong nhưng thương vụ vẫn đổ bể. Ảnh: internet

Ngoài tiền vệ người Hà Lan thì Gavi cũng là một mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm tới. Tuy nhiên việc cầu thủ 18 tuổi gia hạn hợp đồng với Blaugrana tới năm 2026 đã khiến tham vọng của Man United vỡ vụn. 

Chelsea nhảy vào cuộc đua Jude Bellingham

Sau Man United và Liverpool, lại vừa có thêm Chelsea gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ trẻ Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Đây là cầu thủ mới 19 tuổi nhưng đã được Dortmund treo giá tới 100 triệu bảng.

Chuyển nhượng MU 17/9: Chốt chiêu mộ De Jong ngay tháng Giêng này 188604
Với phong độ chói sáng ở Dortmund, Jude Bellingham đang khiến rất nhiều ông lớn ở châu Âu phải để mắt tới mình. Ảnh: internet

MU chiêu mộ sao Brighton

Theo báo cáo mới nhất, Erik Ten Hag đang muốn chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton. Các tuyển trạch viên của MU đánh giá Caicedo là một lựa chọn trẻ trung và chắc chắn phù hợp với phong cách chơi của Ten Hag. Anh có thể là người có thể thay thế Casemiro trong vài năm tới và là một quân bài xoay tua chất lượng.

Chuyển nhượng MU 17/9: Chốt chiêu mộ De Jong ngay tháng Giêng này 188607
Caicedo năm nay mới 20 tuổi nhưng anh đã có lối chơi cực kỳ thông minh kết hợp với đầy sức mạnh. Ảnh: internet

MU sẽ chiêu mộ Cody Gakpo thay Ronaldo

Tương lai của Ronaldo tại Old Trafford chắc chắn đã không còn và đó cũng là lí do khiến Quỷ đỏ gấp rút tìm kiếm người thay thế. Được biết, Cody Gakpo của PSV vẫn đang là sự lựa chọn số 1 của Ten Hag ở vị trí này. Hiện tại, tiền đạo người Hà Lan đang được treo giá khoảng 40 triệu Euro. 

Bán Ronaldo, Ten Hag chốt ngay bản hợp đồng 'hằng ao ước' về MU

Đã đến lúc Son Heung-min rời Tottenham, đến với bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

Siêu phẩm của Son Heung-min vào lưới Hertha Berlin. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo