Quảng cáo

Bán Ronaldo, Ten Hag chốt ngay bản hợp đồng 'hằng ao ước' về MU

Thứ sáu, 16/09/2022 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Chelsea đang cực kỳ quan tâm tới việc chiêu mộ Ronaldo, HLV Erik ten Hag đã có ý tưởng về một thương vụ đình đám mà ông đã ngày đêm mong mỏi.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè vừa qua, Ronaldo đã tìm mọi cách để rời MU với hy vọng tham dự cúp C1 nhưng bất thành. Tuy nhiên, cơ hội vẫn chưa khép lại khi mà những động thái mới nhất của Chelsea cho thấy họ đang sẵn sàng quay trở lại thương vụ này vào mùa Đông. 

Bán Ronaldo, Ten Hag chốt ngay bản hợp đồng 'hằng ao ước' về MU 188482
Ronaldo cuối cùng cũng đã tìm được bàn thắng đầu tiên sau quả phạt đền thành công trong trận đấu với Sheriff. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, HLV Erik ten Hag có vẻ như không quá mặn mà giữ chân siêu sao người Bồ, đặc biệt là khi anh đang cho thấy phong độ vô cùng tệ hại với chỉ 1 bàn thắng sau 8 trận đã qua. Thậm chí, tờ Daily Express còn tiết lộ ông Ten Hag đã lên sẵn một kế hoạch chuyển nhượng rầm rộ ngay tháng Giêng này sau khi chia tay cựu trung phong Real Madrid. 

Cụ thể, mức giá mà MU yêu cầu cho Chelsea hay bất cứ CLB muốn mua lại nửa năm hợp đồng của Ronaldo sẽ rơi vào khoảng 20 triệu bảng Anh. Cùng với đó, Quỷ đỏ cũng sẽ giải phóng được mức lương 30 triệu bảng mà họ buộc phải trả cho CR7 trong 6 tháng còn lại của mùa giải. 

Bán Ronaldo, Ten Hag chốt ngay bản hợp đồng 'hằng ao ước' về MU 188484
HLV Erik ten Hag được cho là sẵn sàng để Ronaldo ra đi nhằm có thêm ngân quỹ ở phiên chợ tháng Giêng. Ảnh: internet

Như vậy, với 50 triệu bảng Anh cùng ngân quỹ 70 triệu mà giới thượng tầng CLB Manchester United đã chuẩn bị, Erik ten Hag sẽ có trong tay 120 triệu bảng - Một con số đủ để mua bất cứ ngôi sao nào mà nhà cầm quân người Hà Lan muốn. Và như một lẽ dĩ nhiên, mục tiêu số 1 của Ten Hag ở phiên chợ Đông này sẽ là Frenkie de Jong. 

Quay trở lại với phiên chợ vừa qua, De Jong là cái tên đã khiến Man United tốn quá nhiều sức lực và thời gian để chiêu mộ nhưng bất thành. Dù vậy, BLĐ Quỷ đỏ được cho là vẫn đang theo sát tiền vệ người Hà Lan và sẽ "xuống tiền" cho Barca bất cứ khi nào có cơ hội. Và đương nhiên, phiên chợ mùa Đông cũng không phải là một thời cơ mà MU sẽ bỏ lỡ. 

Bán Ronaldo, Ten Hag chốt ngay bản hợp đồng 'hằng ao ước' về MU 188485
Với 120 triệu bảng, MU sẽ dư sức mua Frenkie de Jong cùng với đó là một vài bản hợp đồng để củng cố sức mạnh. Ảnh: internet

Ngoài De Jong, một số mục tiêu quan trọng mà Ten Hag cũng đang nhắm tới là Cody Gakpo, Caicedo, Brian Brobbey, Thomas Meunier... Tuy nhiên, tất cả những cái tên này cũng chỉ là thứ yếu bởi với cựu thuyền trưởng Ajax, tái ngộ trò cưng tại Old Trafford mới là điều ông hằng mong mỏi. 

'Sếp lớn' Chelsea chốt kế hoạch, Ronaldo sắp thỏa ước mong cúp C1

Đã đến lúc Son Heung-min rời Tottenham, đến với bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

Chiêm ngưỡng bàn thắng của De Jong vào lưới Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo