Giải V.League trên VieON: Giữa “cơn đau đầu” khó chịu của thầy Park, Văn Quyết sẽ có “ngày trở về” đầy ấn tượng

Thứ bảy, 17/09/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang-seo đang phải đối mặt với quá nhiều vấn đề ở lần tập trung đội tuyển này, đỉnh điểm là việc mất Hoàng Đức ở hai trận giao hữu sắp tới. Nhưng may mắn vẫn còn đó Văn Quyết.

Nghe nội dung bài viết

01663323929.jpeg

Vòng đấu trước khi đội tuyển quốc gia Việt Nam được tập trung lần này của V.League khá “lạ thường”, ẩn chứa không ít nỗi buồn với những đội bóng, tên tuổi được đặt nhiều kỳ vọng.

Nói về HAGL, chuyên gia kỳ cựu Đoàn Minh Xương đã phải đưa ra những nhận xét không mấy “thuận tai” khi chứng kiến trận đấu hồi đầu tuần của đội bóng phố Núi: “Đội bóng của Kiatisuk chơi kiểu kiểm soát bóng, chuyền qua chuyền lại với nhau thì hay, nhưng để tìm cách tạo được một đường chuyền kết liễu đối thủ thì không có. Bàn thắng của Văn Toàn đến từ một pha đá phạt rồi xảy ra lộn xộn trước khung thành thôi, còn rõ ràng nó không đến từ việc kiểm soát lối chơi”.

HAGL từng có giai đoạn thăng hoa trước đây không lâu với 5 trận thắng liên tiếp, nhưng có vẻ sau chuỗi trận thành công ấy, các đội bóng khác đã dễ dàng “giải mã” được lối chơi mà “Zico Thái” áp dụng cho các học trò, đồng thời nội bộ đội bóng phố Núi đang có sự lục đục nhất định khi dấy lên tranh cãi về việc đi hay ở của lứa “con cưng bầu Đức” từng làm mưa làm gió bóng đá Việt Nam ở tuổi U19.

11663323929.jpeg

Khi đội bóng phố Núi cần một trận thắng hơn bao giờ hết, thì những Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh… chỉ có thể đem về cho HAGL vỏn vẹn 1 điểm, ném đi cơ hội hồi sinh tham vọng vô địch, và quan trọng nhất là với phong độ ở quãng thời gian gần đây, những “tinh anh” của đội bóng phố Núi đều không xứng đáng có tên trong đội hình xuất phát của HLV Park Hang-seo.

Trong vòng đấu mà HAGL “tụt lại”, khá ngạc nhiên khi cả CLB Hà Nội - đội bóng đang xếp đầu với 10 điểm nhiều hơn HAGL, lẫn cả Topenland Bình Định cũng như Hải Phòng - hai đội xếp ngay sau, đều chỉ kiếm được có 1 điểm. Ở nửa trên bảng xếp hạng, đội duy nhất giành được chiến thắng ở lượt đấu này là Viettel, với sự tỏa sáng xuất sắc của Hoàng Đức. Nhưng với thầy Park, chiến thắng ấy chứa đựng nhiều sự mất mát với chấn thương của tiền vệ đang được ông tin tưởng nhất.

21663323929.jpeg

Vắng Hoàng Đức, Quang Hải trở về với hành trang là hai trận gần nhất phải ngồi dự bị toàn thời gian rõ ràng đang khiến HLV Park Hang-seo phải trải qua “cơn đau đầu” cực kỳ khó chịu khi mất đi cơ hội hiếm hoi để “hoạch định” tuyến giữa của đội tuyển trước thềm AFF Cup. Trong tình thế ấy, sự lựa chọn mang tên Văn Quyết của nhà cầm quân người Hàn Quốc này lại trở nên cực kỳ có ý nghĩa.

Trong màu áo CLB Hà Nội, Văn Quyết chưa bao giờ gây thất vọng. Ở trận đấu gặp CLB Sài Gòn hôm thứ Ba vừa qua, tiền đạo này là người ghi bàn gỡ hòa quyết định cho đội nhà ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Với viễn cảnh mất Quang Hải ở AFF Cup, thầy Park thực sự cần một thủ lĩnh thực sự trên hang công của đội tuyển Việt Nam. Tầm ảnh hưởng về mặt chuyên môn của Văn Quyết không thể bằng được Quang Hải, song sự quyết liệt và chất thủ lĩnh của Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 là điều không thể phủ nhận.

Gạt qua mâu thuẫn để gọi lại Văn Quyết, HLV Park Hang-seo đã cho thấy sự linh hoạt của mình ở thời điểm quyết định, và quyết định ấy sẽ đem Văn Quyết “trở lại” với dấu ấn đậm nét, tạo bước đà tốt cho vai trò thủ lĩnh thực sự trên hàng công đội tuyển quốc gia?

31663323929.jpeg
Xem các trận đấu hấp dẫn tiếp theo của V.League được tường thuật trực tiếp trên VieON

VieON “chào sân” gói VieON SPORT

VieON chính thức ra mắt gói VieON SPORT với sự kết nạp của 5 kênh K+ (K+ Sport1, K+ Sport2, K+ Cine, K+ Life, K+ Kids) và 23 kênh truyền hình VTVCab. Ngoài Ngoại Hạng Anh, khán giả có thể xem trọn vẹn các giải Vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh (Laliga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, V-League) cùng các bộ môn khác như tennis, bóng rổ, đua xe, đua thuyền, golf, đấu vật đấu võ. Với gói VieON SPORT, người xem có thể trải nghiệm hình ảnh chuyển động mượt mà, siêu nét, âm thanh sôi động, mang đến cảm xúc trọn vẹn trong từng khung hình.

41663323929.png

Ngoài thể thao, gói VieON SPORT còn mang đến cho khán giả yêu thích giải trí gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước lên đến 100.000 giờ giải trí. Mua gói VieON SPORT ngay để sống trọn vẹn thể thao kèm thêm đó là những chương trình/truyền hình đặc sắc xem cả gia đình, cả ngày, cả tuần không hết​ ngay tại đây!

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT