Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 19/9: Rõ vụ Real tái chiêu mộ Mbappe, Bayern chốt xong Kane

Thứ hai, 19/09/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Rõ ý định của Real về Mbappe hay kế hoạch chiêu mộ Harry Kane của Bayern đã được chốt xong là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 18/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay ngày 19/9

Rõ ý định của Real về Mbappe

Real Madrid đã dốc sức để chiêu mộ Mbappe ở cả mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, cú "đặt bút" thế kỉ của siêu sao người Pháp với PSG đã khiến những tham vọng của Los Blancos trong vụ này đổ vỡ. Và mới đây nhất, tờ GOAL khẳng định nhà ĐKVĐ C1 sẽ không bao giờ quan tâm tới trường hợp của Kylian Mbappe nữa.

Tin chuyển nhượng 18/9: Rõ vụ Real tái chiêu mộ Mbappe, Bayern chốt xong Kane 189485
Chủ tịch Florentino Perez của Kền kền đã thực sự "dỗi" sau khi bị Mbappe phản bội và đóng hoàn toàn cánh cửa của siêu sao người Pháp tới Bernabeu. Ảnh: internet

Mặc dù mới gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản nhưng tương lai của chân sút 23 tuổi bất ngờ trở thành đề tài bàn tán ở thời gian gần đây. Việc có vẻ như đang bị cô lập tại PSG khiến Mbappe cảm thấy ngột ngạt và có một vài đội bóng lớn ở châu Âu sẵn sàng giải cứu ngôi sao tuyển Pháp. 

Bayern Munich coi Kane là mục tiêu số 1

Sau khi chia tay Lewandowski ở mùa Hè năm nay, đội chủ sân Allianz Arena đang thực sự vật lộn với việc không có một trung phong cắm điển hình nào trên hàng công. Bối cảnh đó buộc Bayern Munich phải sớm tìm kiếm cho mình một người thay thế xứng đáng và theo các nguồn tin từ nước Đức, Harry Kane đã được "chọn mặt gửi vàng". 

Tin chuyển nhượng 18/9: Rõ vụ Real tái chiêu mộ Mbappe, Bayern chốt xong Kane 189487
Trung phong người Anh đã gắn bó với Tottenham cả sự nghiệp của mình nhưng chưa đạt được thành công nào mà Kane xứng đáng có được. Ảnh: internet

Hiện tại, Kane vẫn còn giao kèo với Tottenham tới 2 mùa giải nữa vì vậy, đội chủ sân Tottenham Stadium có thể thoải mái "hét giá" cho siêu sao của mình. 

Chelsea muốn sớm có Rafael Leao

Một tiết lộ mới đây từ phía AC Milan cho biết Chelsea từng ở rất gần Rafael Leao ở mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, Rossoneri đã kiên quyết từ chối mức giá 150 triệu Euro của The Blues để giữ chân tuyển thủ Bồ Đào Nha lại sân San Siro. 

Tin chuyển nhượng 18/9: Rõ vụ Real tái chiêu mộ Mbappe, Bayern chốt xong Kane 189488
Rafael Leao đang chơi cực hay trong màu áo AC Milan và được cho là sẽ sớm vươn tầm siêu sao trong tương lai. Ảnh: internet

Tuy vậy, giới truyền thông xứ sở sương mù khẳng định The Blues chưa từng từ bỏ tương vụ này và sẽ sẽ làm mọi cách để có được Leao càng sớm càng tốt. 

Barca muốn mua "nhạc trưởng" của Chelsea

Theo Mirror, Barca đang theo dõi tình hình của Jorginho. Nếu nhà ĐKVĐ EURO không muốn tiếp tục cống hiến cho Chelsea, họ sẽ chờ anh đến hè 2023 để chiêu mộ theo dạng tự do. Gã khổng lồ xứ Catalan coi Jorginho là cái tên hoàn hảo thế chỗ Sergio Busquets ở vị trí mỏ neo.

Tin chuyển nhượng 18/9: Rõ vụ Real tái chiêu mộ Mbappe, Bayern chốt xong Kane 189489
Tuổi tác đã khiến cho ngôi sao người Ý gốc Brazil không thể chơi cho Chelsea ở một đẳng cấp cao nhất như trước đây được nữa. Ảnh: internet

James Rodriguez trở lại châu Âu

Sau quãng thời gian chinh chiến ở Qatar trong màu áo Al-Rayyan, tiền vệ James Rodriguez đã chọn được cho mình một bến đỗ mới. Điểm dừng chân tiếp theo của anh là CLB Olympiacos của Hy Lạp. Nếu hoàn tất cuộc kiểm tra y tế mà không có bất thường gì xảy ra, anh sẽ được tái hợp người đồng đội cũ của mình ở Real Madrid là hậu vệ cánh trái Marcelo.

Thi đấu bạc nhược, Bayern nhận thất bại 'chấn động' Bundesliga

Bán Ronaldo, Ten Hag chốt ngay bản hợp đồng 'hằng ao ước' về MU

Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Napoli trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo