Quảng cáo

Thủ quân ĐT Việt Nam 'dự đoán' cơ hội đá AFF Cup của các tân binh

Thứ hai, 19/09/2022 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Hùng Dũng đưa ra nhận xét và dành nhiều lời khuyên cho các cầu thủ trẻ ở ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 19/9, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì tập luyện tại SVĐ Quận 7, TP HCM. Chỉ còn 2 ngày nữa, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại giải "tam hùng" gặp ĐT Singapore. Trả lời phỏng vấn sau buổi tập, Hùng Dũng chia sẻ về các cầu thủ trẻ của ĐT Việt Nam:

"Khuất Văn Khang Phan Tuấn Tài, Phạm Đình Duy... đều là những cầu thủ trẻ triển vọng và là tương lai của bóng đá Việt Nam. Thời gian này thích hợp để các cầu thủ trẻ học hỏi kinh nghiệm. Đương nhiên nếu thể hiện tốt thì họ sẽ có cơ hội tham dự AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. 

Điều đầu tiên là các cầu thủ trẻ cần phải có sự tự tin. Họ phải tin vào khả năng của mình. Đây không phải là sân chơi khó, các cầu thủ trẻ hoàn toàn đủ sức góp mặt ở ĐT Việt Nam. Ra sân tập luyện không có chuyện già hay trẻ. Ai cũng như nhau cả. Toàn đội sẽ hỗ trợ các bạn tối đa.

Thủ quân ĐT Việt Nam 'dự đoán' cơ hội đá AFF Cup của các tân binh 189922
ĐT Việt Nam đã có 2 buổi tập tại TP HCM

ĐT Việt Nam cũng chỉ mới tập được vài buổi nên chưa thể đánh giá hết. Bản thấy tôi cũng nhận thấy những cầu thủ trẻ có được sự quyết tâm. Tuy nhiên đây cũng là lần hội quân đầu tiên với ĐT Việt Nam nên còn một chút ngại ngùng. Đây là điều bình thường và dần họ sẽ quen với không khí này".

Ở buổi tập chiều 19/9, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có được đầy đủ quân số khi Quang Hải và Khuất Văn Khang không góp mặt. Hai cầu thủ này vừa đáp chuyến bay về Việt Nam sau các trận đấu cho Pau FC và U20 Việt Nam nên nhiều khả năng đã được cho nghỉ ngơi. Trung vệ Thành Chung sau khi hoàn tất việc gia đình thì hôm nay cũng đã góp mặt trong buổi tập cùng với toàn đội.

Ngày 21/9 tới ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Singapore và đối đầu Ấn Độ vào ngày 27/9. Với việc đây chỉ là 2 trận đấu giao hữu với những đối thủ không quá mạnh, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tự tin thử nghiệm và trao cơ hội cho cầu thủ trẻ như Khuất Văn Khang, Phan Tuấn Tài...

Quang Hải trở về ĐT Việt Nam lành lặn từ giải 'bạo lực' nhất châu Âu

Highlights Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo