Quảng cáo

HLV U20 Trung Quốc bị dọa sa thải sau khi đứng dưới Việt Nam

Thứ hai, 19/09/2022 17:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV U20 Trung Quốc bất ngờ nhận phải nhiều chỉ trích dù giúp ĐT U20 nước này lọt vào VCK U20 châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

ĐT U20 Trung Quốc đã chính thức kết thúc hành trình tại Vòng loại U20 châu Á 2023. Sau 3 trận đấu tại bảng A, đội bóng của đất nước tỉ dân có được 6 điểm với hiệu số +6. Dù không đứng nhất bảng tuy nhiên kết quả này là đủ giúp cho U20 Trung Quốc đi tiếp.

Ở bảng xếp hạng các đội nhì bảng xuất sắc nhất, U20 Trung Quốc đang tạm xếp thứ 3, dưới U20 Việt Nam và U20 Kyrgyzstan.

Mặc dù giúp đội nhà giành vé dự VCK U20 châu Á sau 8 năm tuy nhiên HLV Antonio lại nhận về không ít những chỉ trích sau khi để thua trước U20 Ả Rập Xê Út ở trận đấu quyết định ngôi nhất bảng.

Tờ Sohu mô tả: "Một số cổ động viên khẳng định khả năng của Antonio không tốt, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc nên thay đổi huấn luyện viên trưởng trong thời gian tới.

Đầu tiên, Antonio đã không mang đến cho người hâm mộ một màn trình diễn chói sáng trong 3 trận vòng bảng. Người hâm mộ vẫn chưa hiểu Antonio chơi chiến thuật gì ở U20 Trung Quốc. Phần lớn thời gian của trận đấu, U20 Trung Quốc dựa vào tiền đạo tài năng Eiffelding và để anh một mình xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương, chiến thuật thi đấu quá đơn giản và lạc hậu.

HLV U20 Trung Quốc dọa bị sai thải sau khi đứng dưới Việt Nam-189907
CĐV Trung Quốc đòi sa thải HLV của ĐT U20 nước này.

Thứ hai, trong hiệp 2 trận đấu giữa U20 Trung Quốc và Ả Rập Xê Út khi đội bị dẫn trước 0-1, ông ấy đã không yêu cầu các học trò tấn công và tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Cuối cùng, Antonio ăn mừng cuồng nhiệt sau khi Trung Quốc thua Ả Rập Xê Út 0-1 cũng khiến các cổ động viên một phen hú vía. Theo quan điểm của Antonio, nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng là vượt qua vòng sơ loại châu Á và tiến vào VCK nên sau khi Trung Quốc thua, họ vẫn hoàn thành nhiệm vụ này. Antonio lựa chọn ăn mừng".

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những động thái từ người hâm mộ. Phía Liên đoàn bóng đá Trung Quốc vẫn chưa lên tiếng về tương lai của HLV Antonio.

NHM Việt Nam nhận tin không thể vui hơn tại VCK U20 châu Á 2023

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo