Quảng cáo

Quang Hải chính thức hội quân ĐT Việt Nam

Thứ hai, 19/09/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chính thức tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu tại FIFA Days, sau khi tạm chia tay Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lên máy bay trở về nước để hội quân cùng ĐT Việt Nam, sau khi cùng Pau FC đánh bại Valenciennes 1-0 để giành thắng lợi thứ hai liên tiếp tại Ligue 2 mùa này. Ngôi sao sinh năm 1997 trải qua hơn 15 giờ bay trước khi đáp chuyến bay đến TP.HCM vào sáng nay (19/9). 

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chính thức có mặt tập trung cùng ĐT Việt Nam trong hôm nay 19/9 (muộn 2 ngày sao với các đồng đội) chuẩn bị cho hai trận đấu ở giải giao hữu Tam hùng FIFA Days, chạm trán Singapore và Ấn Độ.

Ngay sau khi có mặt tại TP.HCM, Quang Hải sẽ có khoảng 2 buổi tập luyện cùng ĐT Việt Nam trước khi có trận đấu đầu tiên gặp ĐT Singapore vào ngày 21/9. Sau đó, toàn đội tiếp tục có 5 buổi tập nữa chuẩn bị cho cuộc đọ sức với ĐT Ấn Độ ngày 27/9.

Trước khi hội quân ĐT Việt Nam, Quang Hải đã phát đi tín hiệu vui với HLV Park Hang Seo với màn trình diễn ấn tượng ở trận Pau FC thắng Valenciennes. Việc trở lại phục vụ ĐTQG cũng được kỳ vọng sẽ giúp Quang Hải lấy lại tinh thần hứng khởi và động lực để quay trở lại cạnh tranh thi đấu tại Pháp.

Trực tiếp Việt Nam vs Afghanistan: Quang Hải đá chính cùng bộ đôi Việt kiều!-143552
Quang Hải chính thức hội quân ĐT Việt Nam trong hôm nay 19/9

Trong chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo cho biết khi Quang Hải về nước, ông sẽ có trao đổi xem nguyện vọng của cầu thủ này ra sao về việc tham dự AFF Cup 2022.

Bên cạnh Quang Hải, ĐT Việt Nam cũng sẽ chào đón sự tập trung của Khuất Văn Khang (trở về từ vòng loại U20 châu Á) và Nguyễn Thành Chung (cầu thủ được tập trung muộn vì lý do gia đình). 

Như vậy trước ngày thi đấu với Singapore, ĐT Việt Nam đã có đủ quân số 30 cầu thủ tập luyện, người duy nhất vắng mặt so với danh sách 31 cầu thủ ban đầu là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức do chấn thương.

Quang Hải mang tin vui tới HLV Park ngày trở lại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT