Quảng cáo

Ngoại binh châu Âu ngỡ ngàng khi bị 'đại gia V-League' lừa

Thứ hai, 19/09/2022 18:06 PM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định hứa hẹn sẽ cho thủ môn Roman Mysak thi đấu tại V-League. Tuy nhiên, thủ thành người Ukraine đã ngỡ ngàng khi biết được TTCN đã đóng cửa.

Nghe nội dung bài viết

"Tôi biết rằng tại V-League, cơ hội cho những thủ môn ngoại binh như tôi là không cao, tôi vẫn sẽ nỗ lực hết mình để được thi đấu. Mục đích của tôi khi đến Việt Nam là để ra sân chứ không phải ngồi ngoài. Nhưng tôi đã vô cùng ngỡ ngàng khi biết rằng thời hạn đăng ký ngoại binh đã đóng cửa từ lâu", thủ môn Roman Mysak chia sẻ với chúng tôi. 

Bày tỏ về vụ việc lùm xùm với CLB Nam Định, người gác đền gốc Ukraine thẳng thắn cho biết: "Tôi đã được hứa hẹn về cơ hội ra sân. Đó là lí do vì sao tôi ở lại CLB Nam Định. Nhưng tôi không biết thị trường đăng ký ngoại binh đã đóng cửa. Tôi đã gặp BLĐ của đội bóng và chọn cách ra đi êm đẹp nhất". 

Ngoại binh châu Âu ngỡ ngàng khi bị 'đại gia V-League' lừa 189953
Roman Mysak vẫn miệt mài tập luyện tại CLB Nam Định mà không hề hay biết TTCN đã đóng cửa

Tháng 7/2022, Roman Mysak cập bến CLB Nam Định để thử việc, lúc này HLV Văn Sỹ vẫn là thuyền trưởng của đội bóng Thành Nam. Được biết, HLV Văn Sỹ khi đó đã có những kế hoạch sử dụng Roman Mysak, tuy nhiên vì nhiều lí do khác nhau, vị cựu thuyền trưởng của CLB Nam Định đã ấn định danh sách ngoại binh bao gồm: Mansaray, Rodrigo và Alisson.

Khi chưa giải quyết rõ ràng về trường hợp của Roman Mysak, HLV Văn Sỹ đã phải nói lời chia tay CLB Nam Định. Sau đó, HLV Vũ Hồng Việt lên nắm quyền nhưng ông lại không rõ về hợp đồng của Roman Mysak đã thỏa thuận với người tiền nhiệm. Do đó mới dẫn đến những lùm xùm không đáng có cho cả phía đội bóng Thành Nam và thủ môn tới từ châu Âu.

Được biết, ngày 31/8, Roman Mysak đã có cuộc gặp gỡ BHL CLB Nam Định và giải quyết tương lai cho thủ môn sinh năm 1991. Trong tháng 9, đội bóng Thành Nam cũng đã hoàn tất về việc đền bù hợp đồng 1,5 tỷ đồng cho Roman Mysak. Hiện tại, trong danh sách đăng ký cho mùa giải V-League 2022, CLB Nam Định sử dụng 4 thủ môn bao gồm: Đinh Xuân Việt, Hồ Văn Tú, Trần Liêm Điều và Lê Vũ Phong.

Trụ cột ĐT Việt Nam: 'Có những thứ không lấy lại được sau chấn thương'

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT