Quảng cáo

'Sếp lớn' PSG lên tiếng, đã rõ thực hư 'quyền lực ngầm' của Mbappe

Thứ hai, 19/09/2022 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Sau bản hợp đồng lịch sử với PSG, người ta đã bắt đầu nghi ngờ về việc Mbappe lạm dụng quyền lực trong nội bộ đội bóng. Mới đây, chính GĐTT Luis Campos cũng lên tiếng về vấn đề này.

Nghe nội dung bài viết

Đầu mùa Hè năm nay, một sự kiện chấn động trong lịch sử bóng đá thế giới đã nổ ra khi mà siêu sao Kylian Mbappe đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG tới năm 2025. Đáng nói, cầu thủ chưa đầy 24 tuổi này bắt đầu cho thấy những hành động vượt quá khuôn phép của mình khi liên tục bị truyền thông quốc tế "bóc mẽ" thói lạm dụng quyền lực. 

Đích thân HLV PSG lên tiếng, đã rõ thực hư 'quyền lực ngầm' của Mbappe 189924
Với 1 triệu Euro/tuần, Mbappe trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử môn thể thao vua. Ảnh: internet

Theo tờ L'Equipe của Pháp, Mbappe đã thực sự trở thành "tử thần" trong phòng thay đồ PSG khi có thể yêu cầu CLB tống cổ bất cứ cầu thủ nào khiến anh này không hài lòng. Những nạn nhân điển hình nhất của cựu sao Monaco có thể kể tới Angel di Maria, Ircadi hay suýt chứt nữa là cả Neymar. 

Tuy vậy, mới đây ông Luis Campos - Giám đốc thể thao của CLB PSG đã lên tiếng đính chính thông tin và khẳng định không có chuyện Mbappe muốn đội bóng bán đi đối tác trên hàng công của mình. Dù vậy, các tờ báo ở đất nước hình lục lăng đã sớm tìm ra điểm bất hợp lý trong phát biểu của người đàn ông quốc tịch Bồ Đào Nha bằng những hành động cụ thể trong quá khứ của Mbappe. 

Đích thân HLV PSG lên tiếng, đã rõ thực hư 'quyền lực ngầm' của Mbappe 189927
Phát biểu của vị quan chức 58 tuổi càng khiến giới truyền thông nghi ngờ hơn về việc PSG đang cố gắng bao che cho Mbappe. Ảnh: internet

Cụ thể, nguồn tin thân cận với đội bóng thủ đô Paris khẳng định việc ngôi sao đang có thu nhập cao nhất lịch sử bóng đá muốn bán Neymar là có thật. Tuy nhiên, điều này đã xảy ra từ trước khi HLV Galtier cùng Luis Campos cập bến sân Công viên các Hoàng tử. Và đó cũng là nguyên nhân chính khiến cho Mbappe thường xuyên được bặt gặp là tỏ ra bực bội, "giận hờn" với BLĐ PSG vì không cho anh can thiệp quá sâu vào kế hoạch phát triển đội bóng. 

Ngoài ra, đầu mùa giải năm nay, những mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar cũng được cho là bắt nguồn từ sự vụ trên. Việc tranh nhau penalty cũng như các hành động mang tính khiêu khích nhau trên MXH chỉ như "giọt nước tràn ly" của 2 siêu sao bóng đá này. 

Đích thân HLV PSG lên tiếng, đã rõ thực hư 'quyền lực ngầm' của Mbappe 189928
Mbappe và Neymar hòa thuận vì cùng hướng tới mục đích chung của PSG chứ thực chất cũng chẳng ưa gì nhau. Ảnh: internet

Như vậy, phát biểu của Luis Campos chỉ giống như một hành động "tẩy trắng" cho Mbappe và việc cố gắng giảm tải áp lực cho chân sút 23 tuổi càng khiến người ta khẳng định chắc chắn hơn về quyền lực của tiền đạo người Pháp trong phòng thay đồ sân Công viên các Hoàng tử. 

Dù vậy, HLV Galtier lại góp công lớn khi đã rất thành công để khiến Mbappe và Neymar giảng hòa với nhau sau cuộc nói chuyện với cả 2 diễn ra hồi đầu mùa giải năm nay. Hiện tại, nội bộ PSG vẫn đang có vẻ là khá yên ả sau biến cố chấn động thế nhưng việc hình thành phe phái ở đội bóng này vẫn đang cực kỳ căng thẳng. Nhất là khi 2 người bạn thân Neymar-Messi không hề có bất cứ động thái mang tính đồng đội nào với Mbappe ở bên ngoài sân cỏ. 

Sếp lớn PSG lên tiếng về tin đồn Mbappe đòi bán Neymar

Từ chối bến đỗ mơ ước, Zidane 'nối lại tình xưa' với đội bóng cũ?

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Messi-Neymar-Mbappe ở đầu mùa giải năm nay. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT