Quảng cáo

Từ chối bến đỗ mơ ước, Zidane 'nối lại tình xưa' với đội bóng cũ?

Thứ hai, 19/09/2022 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù được rất nhiều đội bóng săn đón nhưng Zidane đều từ chối. Tuy nhiên, lần này liệu nhà cầm quân người Pháp có "lắc đầu" khi mà CLB từng làm lên tên tuổi của ông đang vẫy gọi?

Nghe nội dung bài viết

HLV Zinedine Zidane hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Real Madrid vào mùa Hè năm 2021. Đáng nói, dù được rất nhiều CLB lớn mời về dẫn dắt (PSG, MU hay mới đây nhất là Chelsea) nhưng chiến lược gia người Pháp vẫn kiên quyết từ chối. Lí do là bởi ông đang chờ đợi để có thể thay thế Didier Deschamps trở thành thuyền trưởng của ĐTQG Pháp.

Từ chối bến đỗ mơ ước, Zidane 'nối lại tình xưa' với đội bóng cũ? 189523
Zidane có thể từ chối dẫn dắt ĐTQG Pháp để trở về trục vớt "đội bóng cũ". Ảnh: internet

Tuy nhiên, mới đây nhất, tờ Fichajes dẫn nguồn tin thân Zinedine Zidane cho biết, cựu thuyền trưởng Real Madrid đang được phía Juventus liên hệ. Bà đầm già thành Turin đang thi đấu cực kỳ bết bát dưới thời HLV Max Allegri và giới thượng tầng của đội bóng cực kỳ muốn đưa "đứa con xa nhà" trở lại cứu vớt CLB. 

Trong quá khứ, trước khi trở thành siêu sao của Real Madrid, Zidane từng có 5 mùa giải chơi không kém ấn tượng ở Juventus (1996-2001). Ông ra sân 151 lần trên mọi mặt trận cho đội bóng hùng mạnh nhất nước Ý lúc bấy giờ và cũng đã trở thành huyền thoại trong lòng người hâm mộ thành Turin. 

Từ chối bến đỗ mơ ước, Zidane 'nối lại tình xưa' với đội bóng cũ? 189526
Juventus cũng là nơi đã biến Zidane trở thành một siêu sao bóng đá với QBV đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Ảnh: internet

Sau đó, cựu tiền vệ sinh năm 1972 chuyển sang khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng trong 5 mùa giải trước khi kết thúc sự nghiệp bằng cú húc đầu với Materazzi ở chung kết World Cup năm 2006. Sau khi "treo giầy", Zidane vẫn không ngừng dành tình yêu cho môn bóng đá đê rồi ông sớm trở lại sân cỏ với tư cách là thuyền trưởng của đội trẻ và đội chính thức CLB Real Madrid.

Hiện tại, dù đang chưa tìm được công việc mới nhưng rõ ràng là lời đề nghị của Juventus đang có sức nặng tương đương với Los Blancos trong quá khứ. Không ngoại trừ khả năng, chiến lược gia người Pháp vì "ân nghĩa lớn lao" với Juve mà từ bỏ ước mơ dẫn dắt ĐTQG quê nhà để trở về cứu vớt một Bà đầm già đang sa sút nghiêm trọng.

Từ chối bến đỗ mơ ước, Zidane 'nối lại tình xưa' với đội bóng cũ? 189527
Juventus đang thi đấu vô cùng thảm hại ở mùa giải năm nay và trách nhiệm hoàn toàn thuộc về HLV Max Allegri. Ảnh: internet

Cuối tuần vừa rồi có lẽ là một trong những thời khắc kinh hoàng nhất với những người yêu mến Lão bà bởi họ vừa để thua đội bét bảng Monza ở trận cầu thuộc vòng 7 Serie A. Thất bại này khiến Juventus rớt xuống thứ tám Serie A với 10 điểm sau bảy trận. Áp lực càng lớn với Allegri bởi trước đó, Lão bà toàn thua hai trận đầu vòng bảng Champions League. Sau kỳ tập trung đội tuyển quốc gia, Juventus cực kỳ hy vọng có thể bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane để vớt vát lại tình hình đội bóng. 

HLV Zinedine Zidane từ chối PSG vì mục tiêu lớn lao nhất trong sự nghiệp?

Đã đến lúc Son Heung-min rời Tottenham, đến với bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Zidane trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT