Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 19/9: Liverpool tính 'cuỗm' siêu sao của Real Madrid

Thứ hai, 19/09/2022 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool tính chiêu mộ siêu sao của Real hay Atletico Madrid muốn có Marcus Rashford là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 19/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 19/9

Liverpool muốn chiêu mộ Valverde

Theo Football365, Liverpool đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền đạo đang chơi cực kỳ hay trong màu áo Real Madrid là Federico Valverde ở mùa Hè năm tới. Cầu thủ người Uruguay được giới thượng tầng The Kop coi là nhân tố hoàn hảo để thế chỗ Mohamed Salah trong tương lai. 

Tin chuyển nhượng tối 19/9: Liverpool tính 'cuỗm' siêu sao của Real Madrid 189950
Valverde cũng đang được Real Madrid coi là mảnh ghép quan trọng của Galaticos 3.0. Ảnh: internet

Về phần Real, đương nhiên họ sẽ không dại gì mà để một ngôi sao hàng đầu như Valverde gia nhập "bại tướng" tại cúp C1. Việc đôi bên còn hợp đồng tới năm 2027 cũng là một điều kiện lớn giúp Kền kền giữ chân Valverde. 

Atletico Madrid muốn mua Marcus Rashford

Theo Fichajes, Atletico Madrid đã điền tên Marcus Rashford vào danh sách mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng của họ. Hiện tại, đội chủ sân Wanda Metropolitano đang gặp khủng hoảng trầm trọng nơi hàng công khi mà cả Morata và Griezmann đều không có được màn trình diễn đạt yêu cầu. 

Tin chuyển nhượng tối 19/9: Liverpool tính 'cuỗm' siêu sao của Real Madrid 189951
Ngoài Marcus Rashford thì Roberto Firmino cũng đang được Atletico Madrid cực kỳ quan tâm. Ảnh: internet

Về phần Rashford, tương lai của tiền đạo người Anh từng được đặt dấu hỏi ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Erik ten Hag đã khiến chân sút sinh năm 1997 chơi cực kỳ thăng hoa trong giai đoạn vừa qua và MU nhiều khả năng sẽ không "tác hợp" cho thương vụ này. 

Chelsea muốn chiêu mộ Harry Kane

Mặc dù đang được cho là sẽ chiêu mộ Ronaldo vào mùa Đông năm nay nhưng HLV Graham Potter thừa hiểu rằng siêu sao sắp bước chân sang tuổi 38 sẽ không thể là tương lai của Chelsea. Chính vì vậy, phương án chiêu mộ một tiền đạo thực sự chất lượng đang được đội chủ sân Stamford Bridge tính tới và người được chọn là Harry Kane. 

Tin chuyển nhượng tối 19/9: Liverpool tính 'cuỗm' siêu sao của Real Madrid 189952
Ngoài Chelsea thì Harry Kane cũng đang được cả Bayern Munich nghiêm túc muốn chiêu mộ. Ảnh: internet

Arsenal ở rất gần Locatelli

Theo báo cáo của Calciomercato, Arsenal đã tái khởi động thương vụ chiêu mộ tiền vệ Manuel Locatelli. Cầu thủ 24 tuổi đang được cho là không hạnh phúc với Juventus sau chuỗi trận bết bát của đội bóng này và muốn tìm bến đỗ mới. Theo đó, Pháo thủ là sự lựa chọn số 1 của nhà ĐKVĐ EURO. 

Inter Milan muốn mượn Lukaku tiếp

Mùa giải 2022/23 mới diễn ra được hơn 1 tháng, nhưng Inter Milan đã bắt đầu tính tới chuyện tương lai của tiền đạo Romelu Lukaku. Ý định của đội bóng Italia là mượn Lukaku thêm một mùa giải nữa. Chelsea nhiều khả năng sẽ đồng ý với đề nghị này bởi không một ai ở Stamford Bridge muốn tiền đạo người Bỉ trở về.

Tin chuyển nhượng tối 19/9: Liverpool tính 'cuỗm' siêu sao của Real Madrid 189954
Dù tốn tới gần 100 triệu bảng Anh để mua lại Lukaku nhưng Chelsea đã sớm "phát ngán" bởi phong độ kém cỏi cùng thái độ tệ hại của tiền đạo người Bỉ. Ảnh: internet

'Sếp lớn' Chelsea chốt kế hoạch, Ronaldo sắp thỏa ước mong cúp C1

Mbappe đang đi theo ‘vết xe đổ’ lớn nhất trong sự nghiệp của Ronaldo? 

Những cú hat-trick đỉnh cao nhất của Mbappe trong màu áo PSG (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT