Quảng cáo

VIDEO: Cận cảnh Mbappe sút bóng quá kém, thua xa đàn anh Neymar

Thứ hai, 19/09/2022 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Neymar đang dần tìm lại phong độ đỉnh cao vốn có, bằng chứng là cầu thủ người Brazil đã "dạy" cho Mbappe biết thế nào là sút bóng đẳng cấp trên sân tập.

Nghe nội dung bài viết

Sau mùa giải 2021/22 thất vọng trong màu áo PSG, Neymar hiện đã đảo ngược tình thế khi đang có phong độ chói sáng kể từ đầu mùa. Trong 10 lần ra sân thi đấu cho đội bóng chủ sân "Công viên các hoàng tử", chân sút 30 tuổi đã ghi tới 11 bàn và đóng góp 8 pha kiến tạo. Rõ ràng, Neymar đang có bước chạy đà hoàn hảo cho VCK World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar vào tháng 11 tới.

VIDEO: Cận cảnh Mbappe sút bóng quá kém, thua xa đàn anh Neymar 189941
Neymar đang có phong đội chói sáng trong màu áo PSG. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Mbappe dù vẫn ghi bàn đều đặn nhưng những "lùm xùm" về việc mâu thuẫn với Neymar cùng với đó là sự ích kỷ trên sân bóng đã khiến không ít fan hâm mộ bóng đá cảm thấy ngán ngẩm. Ngoài ra, cầu thủ người Pháp cũng không còn là người nổi bật nhất tại PSG lúc này bởi sự trỗi dậy mạnh mẽ của Messi và Neymar trong thời gian qua.

Mới đây, trong một video ghi lại một buổi tập của PSG đã được rò rỉ trên mạng xã hội. Cụ thể, Mbappe và Neymar đang thực hiện một bài tập sút bóng, trong khi tiền đạo người Pháp thực hiện cú ra chân không tốt khiến thủ môn dễ dàng cản phá. Còn Neymar, anh đã dạy cho người đàn em thế nào là sút bóng đẳng cấp, cầu thủ người Brazil dễ dàng đánh bại thủ môn bằng pha cú sút hóc hiểm.

Có thể hiểu, đây chỉ là 1 tình huống đá tập bình thường và không thể đánh giá được đẳng cấp của 2 cầu thủ, nhưng với cú dứt điểm cực tốt của Neymar thì rõ ràng cầu thủ người Brazil đang có phong độ rất tốt.

Thi đấu quá hay, Messi được 'gã đồ tể' ngả mũ thán phục

Messi có hành động trên cả tuyệt vời trong ngày Ronaldo lập kỷ lục

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT