Quảng cáo

Juventus chọn Zidane, Tuchel vẫn được 'bến đỗ trong mơ' vẫy gọi

Thứ hai, 19/09/2022 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh khó dẫn dắt Juventus, HLV Thomas Tuchel vẫn rộng cửa trở lại nghiệp cầm quân khi mà "bến đỗ trong mơ" đang vẫy gọi.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 7/9 vừa qua, HLV Thomas Tuchel đã bất ngờ bị Chelsea sa thải sau khi để thua Dynamo Zagreb ở trận ra quân UEFA Champions League. Ngay lập tức, tài năng của cựu thuyền trưởng PSG đã được hàng loạt "ông lớn" châu Âu chú ý đến trong đó có Juventus. 

Juventus chọn Zidane, Tuchel vẫn được 'bến đỗ trong mơ' vẫy gọi 189957
Tuchel sẵn sàng nhường lại vị trí tại Juventus cho Zidane vì Bayern Munich mới là nơi khiến chiến lược gia người Đức "động lòng". Ảnh: internet

Bà đầm già đang sa sút thảm hại dưới thời HLV Max Allegri và giới lãnh đạo đội bóng muốn thay thế chiến lược gia người Ý càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, theo những tin tức mới nhất từ đất nước hình chiếc ủng, Tuchel không phải là lựa chọn số 1 của Juventus mà thay vào đó là cựu thuyền trưởng Real Madrid - Zinedine Zidane.

Thế nhưng, nhà cầm quân người Đức cũng tỏ ra không quá hứng thú với Serie A mà Bayern Munich mới là bến đỗ khiến Thomas Tuchel hằng mong mỏi. Những tưởng chiến lược gia 49 tuổi sẽ khó mà ngồi vào "ghế nóng" của sân Allianz Arena bởi Julian Nagelsmann vẫn đang làm quá tốt nhiệm vụ của mình thì bất ngờ đã xảy ra. 

Juventus chọn Zidane, Tuchel vẫn được 'bến đỗ trong mơ' vẫy gọi 189960
Ông Julian Nagelsmann thường xuyên chê bai thậm tệ các cầu thủ Bayern Munich sau mỗi trận đấu không đạt được kết quả như ý. Ảnh: internet

Cụ thể, Hùm xám xứ Baravia đã chơi rất tệ trong khoảng thời gian vừa qua. Trận thua tối thiểu trước Augsburg gần đây nhất đã là lần thứ 4 mà Bayern chưa biết tới mùi chiến thắng ở mùa giải này. Chưa dừng lại tại đó, các nguồn tin từ nước Đức cũng khẳng định các cầu thủ của nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng đang không hề hài lòng với thái độ huấn luyện cứng nhắc của ông Nagelsmann. 

Bối cảnh trên khiến giới thượng tầng sân Allianz bắt đầu nghĩ tới việc "thay tướng" và đương nhiên, họ cũng "bật đèn xanh" với ông Thomas Tuchel. Theo tờ Bild, cưu thuyền trưởng Chelsea được Bayern đánh giá rất cao ở khả năng tư duy chiến thuật cũng như tập trung hoàn toàn vào công việc thay vì cố gắng quản lý cả các vấn đề ngoài lề như chuyển nhượng. 

Juventus chọn Zidane, Tuchel vẫn được 'bến đỗ trong mơ' vẫy gọi 189961
Thomas Tuchel chẳng lạ lẫm gì Nagelsmann bởi cả 2 từng có vài lần "chạm mặt" lúc nhà cầm quân người Đức còn dẫn Dortmund. Ảnh: internet

Cũng theo nguồn tin trên, ông Tuchel rất có thể sẽ được Bayern bổ nhiệm ngay sau kỳ tập trung ĐTQG đang chuẩn bị diễn ra. Nếu thực sự dẫn dắt Hùm xám, chiến lược gia 49 tuổi sẽ có lần đầu tiên quay trở lại làm HLV của một đội bóng ở quê nhà sau khi rời Dortmund vào năm 2017.

Từ chối bến đỗ mơ ước, Zidane 'nối lại tình xưa' với đội bóng cũ?

'Sếp lớn' PSG lên tiếng, đã rõ thực hư 'quyền lực ngầm' của Mbappe

Bayern khiến Frankfurt thảm bại với tỉ số 6-1. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT