Quảng cáo

Bị ‘cà khịa’ chơi tiêu cực, HLV Real Madrid đáp lại một câu khiến đồng nghiệp ‘tắt tiếng’

Thứ hai, 19/09/2022 17:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti đáp trả sau khi bị người đồng nghiệp Diego Simeone chỉ trích vì cách phòng ngự tiêu cực.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 19/9, đã diễn ra trận cầu tâm điểm giữa Real Madrid và Atletico Madrid tại vòng 6 La Liga. Kết quả, “Kền kền trắng” đã có được chiến thắng 2-1 trước đội bóng cùng thành phố nhờ các pha lập công của Rodrygo và Federico Valverde.

Trong khi đó, dù nắm lợi thế sân nhà và chơi áp đảo nhưng Atletico lại không tận dụng tốt các cơ hội và chỉ có được 1 bàn thắng nhờ công của Mario Hermoso. Thậm chí, cũng chính Hermoso sau đó đã bị tước quyền thi đấu sau khi không kiềm chế được bản thân sau khi bị đối thủ khiêu khích.

Bị ‘cà khịa’ chơi tiêu cực, HLV Real Madrid đáp lại một câu khiến đồng nghiệp ‘tắt tiếng’ 189933
Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid tại vòng 6 La Liga (Ảnh: Getty)

Không chỉ căng thẳng trên sân, sau trận đấu, HLV của hai đội bóng thành Madrid cũng đã có lời qua tiếng lại nhằm chỉ trích nhau.

Cụ thể, HLV Diego Simeone cho rằng, trong quá khứ Real từng chê Atletico vì lối chơi phòng ngự tiêu cực nhưng thời điểm hiện tại chính thầy trò HLV Ancelotti lại dùng cách đá này. “Nhìn cách Real Madrid lùi sâu đội hình để phòng ngự thấp và phản công như thế này khiến tôi nhớ đến thời Atletico có Diego Costa. Khi đó, Real đã nói rằng chúng tôi là đội chơi tiêu cực”, nhà cầm quân sinh năm 1970 nói.

Bị ‘cà khịa’ chơi tiêu cực, HLV Real Madrid đáp lại một câu khiến đồng nghiệp ‘tắt tiếng’ 189938
Real Madrid đã toàn thắng trong 9 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa (Ảnh: Getty)

Ngay lập tức, HLV Ancelotti đáp lời người đồng nghiệp bằng những câu rất nhẹ nhàng nhưng lại mang hàm ý “thâm cay”. “Chúng tôi đã quen với cách chơi phòng ngự lùi sâu. Chẳng phải nó đã huy tác dụng khi bóp nghẹt được hai tiền đạo Joao Felix và Griezmann của họ hay sao. Nếu Simeone nói như vậy chẳng khác nào đang khen chúng tôi chơi phòng ngự hay. Tôi xin cảm ơn lời khen này”, HLV Real Madrid cho biết.

Sau chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố, Los Blancos đã vươn lên dẫn đầu bảng tại La Liga với 18 điểm sau vòng 6. Ngoài ra, Real cũng đi vào lịch sử với tư cách là đội bóng duy nhất toàn thắng cả 9 trận đấu đầu mùa. 

‘Gã hề’ Harry Maguire chia tay MU?

Leicester City đi vào lịch sử bóng đá Anh theo cách không thể buồn hơn

Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Atletico Madrid 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT