Quảng cáo

HLV Ấn Độ: 'ĐT Việt Nam rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ vô địch'

Thứ tư, 21/09/2022 13:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam, tuy nhiên ông tự tin đội bóng của mình có thể vô địch cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng.

Nghe nội dung bài viết

Sau những chia sẻ của HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam) và HLV Takayuki Nishigaya (ĐT Singapore), chiều 21/9 HLV  Igor Stimac của ĐT Ấn Độ cũng đã có buổi họp báo với truyền thông, trước khi cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng khởi tranh.

"Chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch giải đấu, tuy nhiên sẽ cần rất nhiều yếu tố để có thể giành được chiến thắng. Rõ ràng, ĐT Việt Nam là một đội bóng rất mạnh, họ được chơi trên sân nhà và phong độ đang bay cao trong những năm trở lại đây. Đó là lí do vì sao họ nhận được nhiều sự yêu mến cũng như là ứng cử viên cho chức vô địch.

Nhưng ĐT Ấn Độ cũng sẽ thể hiện quyết tâm của mình với một dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng. Bằng một tinh thần lạc quan và chiến thuật hợp lí, chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng", HLV Igor Stimac phát biểu. 

HLV Ấn Độ: 'ĐT Việt Nam rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ vô địch' 190848
HLV Igor Stimac: 'ĐT Việt Nam rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ vô địch'

Hiện tại, ĐT Ấn Độ đang sở hữu một phong độ ấn tượng với chuỗi trận bất bại, tuy nhiên HLV Igor Stimac cũng có những nỗi lo riêng: "Đương nhiên cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng vẫn sẽ là một thử thách với chúng tôi. Các cầu thủ của ĐT Ấn Độ cần phải đảm bảo rằng không ai bị chấn thương. Tôi sẽ cố gắng để luân chuyển đội hình và nhân sự sao cho hài hòa nhất có thể, để đối với ĐT Việt Nam và ĐT Singapore - những đội bóng đang tràn đầy khí thế". 

Được hỏi về vấn đề lực lượng của ĐT Ấn Độ, ông Igor Stimac cho biết: "Sau VL Asian Cup, các cầu thủ đang có một tinh thần rất tốt với sự lạc quan luôn hiện hữu. Tôi không loại trừ ai cả, tôi muốn mang sang Việt Nam 40 người nhưng theo quy định, nên tôi chỉ có thể đăng ký 23 cầu thủ tốt nhất. Ban huấn luyện đã tính toán rất kỹ và đây đều là những cầu thủ chất lượng nhất để đối đầu với ĐT Việt Nam và ĐT Singapore". 

HLV Ấn Độ: 'ĐT Việt Nam rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ vô địch' 190849
HLV Igor Stimac muốn đem 40 cầu thủ sang Việt Nam

"Chúng tôi đang có nhiều cầu thủ chừng 22 tuổi trong đội hình, một vài năm nữa họ sẽ trưởng thành và sẵn sàng cho các giải đấu lớn. Khi đó, với kinh nghiệm đã tích lũy được, họ sẽ đưa ĐT Ấn Độ tiến xa", HLV Igor Stimac kết lại. 

Theo lịch thi đấu, ĐT Ấn Độ sẽ đối đầu với ĐT Singapore vào lúc 19h00 ngày 24/9 và chạm trán ĐT Việt Nam vào lúc 19h00 ngày 27/9.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Ấn Độ

Thủ môn:  Gurpreet Singh Sandhu, Dheeraj Singh Moirangthem và Amrinder Singh.

Hậu vệ:  Sandesh Jhingan, Roshan Singh Naorem, Anwar Ali, Akash Mishra, Chinglensana Singh Konsham, Harmanjot Singh Khabra và Narender.

Tiền vệ:  Liston Colaco, Muhammed Ashique Kuruniyan, Vikram Partap Singh, Udanta Singh Kumam, Anirudh Thapa, Brandon Fernandes, Yasir Mohammad, Jeakson Singh Thounaojam, Sahal Abdul Samad, Rahul Kannoly Praveen và Lallianzuala Chhangte. 

Tiền đạo:  Sunil Chhetri và Ishan Pandita.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT