Quảng cáo

Giá trị đội hình ĐT Việt Nam 'khủng' gấp 3 lần ĐT Singapore

Thứ tư, 21/09/2022 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Giá trị đội hình của ĐT Việt Nam vượt trội hoàn toàn so với giá trị của tuyển Singapore trước thềm trận giao hữu tại giải Tam Hùng.

Nghe nội dung bài viết

Tối 21/9, ĐT Việt Nam và ĐT Singapore sẽ có trận đấu giao hữu trong thềm giải Tam hùng nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Cả hai đội đều mong muốn có được chiến thắng để ít nhiều củng cố vị trí trên BXH FIFA. 

Trong những lần đối đầu gần nhất ở cấp độ ĐTQG giữa hai đội, ĐT Việt Nam không để thua nhưng cũng không thể hiện được quá nhiều sức mạnh khi chỉ dừng lại ở kết quả hòa. Tuy vậy, người hâm mộ Việt Nam có thể hoàn toàn yên tâm bởi giá trị đội hình của ĐT Việt Nam hiện tại đang "ăn đứt" đội bóng đến từ đảo quốc Sư tử.

Theo định giá mới nhất của tờ Transfermarkt, giá trị đội hình của ĐT Việt Nam đạt tới 7,18 triệu euro còn đội hình của ĐT Singapore chỉ dừng lại ở mức 2,5 triệu euro. Như vậy, đội hình của toàn đội Việt Nam đang gấp gần 3 lần giá trị đội hình của đối thủ. 

hd
ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore 19h00 ngày 21/9

Ở ĐT Việt Nam, Hoàng Đức và Quang Hải đang là hai cầu thủ có giá trị cao nhất với 400.000 euro. Theo sau lần lượt là Nguyễn Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Công Phượng... Một số cầu thủ được chiến lược gia người Hàn Quốc gọi lên như Khuất Văn Khang hay Thanh Nhân cũng được trang định giá 50 nghìn euro.

Về phía ĐT Singapore, cầu thủ có mức giá trị cao nhất chính là tiền đạo Ikhsan Fandi với mức giá trị cao bằng Quang Hải và Hoàng Đức. Cầu thủ sinh năm 1999 chính là con trai của huyền thoại bóng đá Singapore Fandi Admad. Hiện tại, Ikhsan Fandi đang thi đấu trong màu áo của BG Pathum tại giải VĐQG Thái Lan. Những cái tên còn lại của ĐT Singapore sang Việt Nam dự giải lần này đều không được định giá quá cao.

Tuy nhiên, tại giải đấu lần này, đội bóng đến từ Đảo quốc Sư tử cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi cầu thủ nhập tịch Song Ui Young dính chấn thương không thể tham dự. Về phía ĐT Việt Nam, Hoàng Đức cũng là cái tên gây tiếc nuối khi không thể cùng hội quân do gặp vấn đề ở đầu gối trong trận đấu gặp CLB Nam Định tại vòng 16 V-League 2022.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Singapore sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21/9.

'Vua cùi chỏ' Thái Lan mơ vô địch King's Cup, toan tính bước đệm lật đổ Việt Nam

VIDEO: Trung vệ đội tuyển Việt Nam phá bóng như sao Manchester City (Nguồn: FPT)

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT