Quảng cáo

Truyền thông Singapore e ngại 'nhân tố bí ẩn' của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 21/09/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Singapore đã không tiếc lời khen ngợi ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo trong giải giao hữu quốc tế Tam Hùng.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào giải giao hữu quốc tế Tam Hùng gặp ĐT Singapore vào lúc 19h00 ngày 21/9. Kể từ sau lần gặp mặt vào năm 2016, ĐT Việt Nam mới lại có dịp so tài cùng các cầu thủ tới từ đảo quốc Sư Tử. Hơn hết, đây cũng là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo đối đầu với Singapore ở cấp độ đội tuyển.

"Lần cuối cùng những chú Sư Tử đối đầu với các chiến binh Sao Vàng đã diễn ra cách đây 6 năm. Trận đấu khi đó đã kết thúc với tỉ số hòa 0-0, và trong hiệp phụ ĐT Việt Nam đã ghi được 3 bàn và ấn định chiến thắng. 

Ở lần tái đấu này, ĐT Việt Nam đã khác rất nhiều. Họ đã bổ nhiệm HLV Park Hang Seo - một vị chiến lược gia 64 tuổi, tới từ Hàn Quốc. Hãy nhìn xem, dưới thời của HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam đã lọt tới tứ kết Asian Cup 2019, vô địch AFF Cup 2018 và giành HCV ở 2 kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á gần nhất", FAS nhận định trước trận ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore. 

Truyền thông Singapore: 'ĐT Việt Nam mạnh hơn dưới bàn tay HLV Park' 190729
Liên đoàn bóng đá Singapore dành lời khen ngợi cho HLV Park Hang Seo

Trang chủ của LĐBĐ Singapore nhấn mạnh rằng, ĐT Việt Nam là đội bóng duy nhất trong khu vực Đông Nam Á lọt top 100 FIFA, do đó đây là cơ hội để cho đoàn quân của HLV Nishigaya tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm. FAS cũng cảnh báo tới các cầu về những ngôi sao đẳng cấp như Quang Hải hay Công Phượng. Tuy nhiên, theo LĐBĐ Singapore cái tên nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam lại nằm ở "nhân tố bí ẩn".

"Những chú Sư tử cũng sẽ làm tốt việc để mắt tới Nguyễn Tiến Linh, chân sút 24 tuổi đang có phong độ thăng hoa với 12 bàn thắng sau 30 lần khoác áo đội tuyển. Ở mặt trận tấn công, Khuất Văn Khang sẽ là cái tên cần phải dè chừng. Dù mới chỉ có lần đầu khoác áo ĐT Việt Nam nhưng anh ấy đang có một trạng thái thi đấu tốt và cố gắng để lại dấu ấn", FAS nhận định.

Tuyển thủ U18 nữ Việt Nam gây sốt với thân hình bốc lửa, nhan sắc vạn người mê

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT