Quảng cáo

LĐBĐ Indonesia chốt 'sân ruộng xuống cấp' tiếp đón đội bóng hạng 84 FIFA

Thứ tư, 21/09/2022 09:08 AM (GMT+7)
A A+

SVĐ Pakansari (Indonesia) - nơi diễn ra trận giao hữu giữa ĐT Indonesia và ĐT Curacao đang bị xuống cấp trầm trọng.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin trước đó, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) bất ngờ đổi địa điểm sân đấu trận giao hữu thứ hai giữa ĐT Indonesia và ĐT Curacao ngay gần ngày những trận đấu này diễn ra. Ban đầu, trận đấu thứ 2 giữa hai đội dự kiến được tổ chức tại SVĐ Jakarta International. Tuy vậy, do chi phí thuê sân quá cao, PSSI đã quyết định thay đổi địa điểm thi đấu.

Địa điểm thi đấu mới trận đấu thứ hai giữa hai đội chính là SVĐ Pakansari. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như chất lượng của nơi diễn ra trận đấu mới này khiến truyền thông và người hâm mộ xứ Vạn đảo đặt nhiều dấu hỏi. 

indonesia-5270
SVĐ Pakansari của Indonesia không đáp ứng được các yêu cầu của một trận đấu

Theo đó, "trước thềm trận đấu giữa RANS Nusantara gặp Persik Kediri ở giải VĐQG, chất lượng sân Pakansari đã bị đặt nhiều dấu hỏi. Bởi vì mặt cỏ không có khả năng thoát nước tốt. Khi trời mưa, mặt sân như mặt ruộng. Và khi trận đấu diễn ra, thực sự mặt sân chẳng khác nào thảm họa”, tờ Vocket FC bình luận.

Cũng chính ông Rahmad Darmawan, người từng dẫn dắt RANS Nusantara (CLB sở hữu sân Pakansari), cũng bày tỏ sự lo ngại khi liên đoàn nước nhà dùng một địa điểm chất lượng thấp như thế để đón tiếp đội bóng đến từ Trung Mỹ: “Hiện trạng của sân bóng này lâu nay vẫn thế. Cứ mưa là trên sân đầy vũng nước khiến các đội khó triển khai lối chơi”.

Trước đó, LĐBĐ xứ Vạn đảo đưa ra ba lý do để không tổ chức trận đấu trên sân Jakarta International, thứ nhất, sân vận động không đáp ứng 100% cơ sở hạ tầng để tổ chức trận đấu. Thứ hai, các hệ thống dịch vụ hỗ trợ trận đấu cũng không đảm bảo theo yêu cầu. Lý do cuối cùng được PSSI đưa ra là do giá thuê của SVĐ này quá cao, LĐBĐ Indonesia dường như không thể chi trả được.

Thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ có hai trận đấu với ĐT Curacao vào ngày 24/9 trên sân Gelora  Bandung Lautan Api và trận đấu thứ hai diễn ra ngày 27/9 trên sân Pakansari.

Trụ cột tiết lộ sẽ có 'cuộc chiến đích thực' sắp diễn ra ở ĐT Việt Nam?

VIDEO: Marselino ghi tuyệt phẩm cho U20 Indoensia (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT