Quảng cáo

ĐT Việt Nam 'nhận doping cực lớn' trước thềm AFF Cup

Thứ ba, 20/09/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

BHL và các cầu thủ ĐT Việt Nam vừa nhận được nguồn động viên tinh thần cho hành trình hướng tới AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều nay (20/9), ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi chính thức bước vào thi đấu tại Giải giao hữu quốc tế 2022. Trước trận ra quân của đội, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã đại diện lãnh đạo VFF tới thăm, động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trong cuộc gặp gỡ toàn đội trước buổi tập, Tổng thư ký Lê Hoài Anh thay mặt lãnh đạo VFF chúc toàn đội có giải đấu thành công, đạt được các mục tiêu đề ra về chuyên môn. Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhấn mạnh, đây là giải đấu được VFF tổ chức nhằm giúp đội tuyển có sự khởi động tốt hướng tới giải vô địch Đông Nam Á 2022.

Thông qua hai trận đấu gặp Singapore và Ấn Độ, VFF hi vọng các cầu thủ, đặc biệt là những nhân tố mới, những cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội để thể hiện và nỗ lực phấn đấu nhằm đáp ứng các yêu cầu của BHL. Lãnh đạo VFF cũng tin tưởng toàn đội sẽ có màn trình diễn tốt, cống hiến những pha bóng đẹp cho đông đảo khán giả hâm mộ phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

ĐT Việt Nam 'nhận doping cực lớn' trước thềm AFF Cup 190539
Lãnh đạo VFF tới thăm ĐT Việt Nam

Cũng tại buổi tập chiều nay, tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới trở về từ Pháp và tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang mới trở về sau khi cùng ĐT U20 Việt Nam kết thúc Vòng loại U20 châu Á 2023 đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Vốn là cầu thủ dạn dày kinh nghiệm trong màu áo ĐTQG nên Quang Hải dễ dàng bắt nhịp với guồng vận động chung của đội. Trong khi đó, Văn Khang cho thấy vẫn có sự bỡ ngỡ nhất định và liên tục được HLV trưởng Park Hang Seo trực tiếp tận tình hướng dẫn.

HLV Park Hang Seo phát biểu ở cuộc báo trước giải rằng: "Tôi biết ĐT Singapore mang sang giải này 23 cầu thủ và đó đều là những cầu thủ giỏi của họ.

Sắp tới chúng ta cùng bảng với họ tại AFF Cup và tôi nghĩ trận đấu ngày mai hai đội sẽ phải có những tính toán. Cá nhân tôi ở trận đấu với Singapore cũng sẽ tập trung quan sát các cầu thủ của họ".

Lịch thi đấu King's Cup 2022 của ĐT Thái Lan

HIGHLIGHT Việt Nam 0-2 Thái Lan (Nguồn: Dougot)
Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT