Quảng cáo

Sau Văn Lâm, 'PSG Việt Nam' chiêu mộ thành công 1 sao Việt kiều khác

Thứ ba, 20/09/2022 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Fabian Vy-Ngoc sẽ tập cùng CLB Bình Định đến hết mùa giải 2022 và nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng vào năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù kỳ chuyển nhượng giữa mùa của V-League 2022 kết thúc nhưng CLB Bình Định đã cho biết sẽ đồng ý để tiền vệ Việt kiều Fabian Vy-Ngoc tập cùng đội tới hết mùa. Sau đó nhiều khả năng cầu thủ mang 2 dòng máu Việt - Đức sẽ được ký hợp đồng và bắt đầu thi đấu từ mùa giải 2023.

Trước khi gia nhập "PSG Việt Nam", Fabian Vy-Ngoc từng có quãng thời gian thử việc tại CLB Sài Gòn nhưng không nhận được cái gật đầu của Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức nên đã bỏ lỡ giai đoạn 2 của mùa giải. Thực tế tiền vệ sinh năm 1999 chưa được nhiều CLB tại Việt Nam đánh giá cao.

Ngày 14/9 vừa qua, Fabian Vy-Ngoc và người đại diện của mình đã có mặt tại sân Quy Nhơn để theo dõi trận hòa không bàn thắng giữa Bình Định và đội khách Hải Phòng. Tiền vệ sinh năm 1999 khá phù hợp với Bình Định khi chính sách của CLB là tạo điều kiện cho các cầu thủ Việt kiều.

Sau Văn Lâm, 'PSG Việt Nam' chiêu mộ thành công 1 sao Việt kiều khác 190507
Fabian Vy-Ngoc từng thi đấu ở Đức

Hiện tại CLB Bình Định cũng đang có trong đội hình 2 cầu thủ Việt kiều là thủ môn Đặng Văn Lâm và trung vệ Adriano Schmidt. Ở giai đoạn giữa mùa, CLB có biệt danh "PSG Việt Nam" đã không ngại chi để mang Văn Lâm về thi đấu V-League từ CLB Cerezo Osaka tại J-League 1.

Cả 2 cầu thủ Việt kiều trước đó của CLB Bình Định đều đã có cơ hội được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Nếu như Văn Lâm luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ thì Adriano Schmidt cũng có lần đầu tiên được triệu tập vào tháng 3 năm nay, chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại 3 World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản. Đến trận giao hữu với Afghanistan hồi tháng 6, anh có lần đầu tiên được đá chính.

Tuy nhiên đến đợt tập trung vừa qua chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Ấn Độ và Singapore trong thời gian FIFA Days tháng 9, chỉ có Văn Lâm là cầu thủ Việt kiều duy nhất được gọi. Về phía Fabian Vy-Ngoc, cầu thủ này sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu như muốn có cơ hội thi đấu tại V-League.

Mới tạo nên lịch sử, 'của để dành' ĐT Việt Nam tiếp tục phải cày ải

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT