Quảng cáo

Sao Việt kiều Đức bất ngờ trở về V-League thử việc

Thứ ba, 12/07/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Fabian Vy Ngọc đã có mặt tại Việt Nam và sẽ tiến hành thử việc tại CLB Sài Gòn trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo xác nhận của CLB Sài Gòn, Fabian Vy Ngọc đã có mặt tại đại bản doanh của đội bóng là Trung tâm Thành Long vài ngày qua. Tiền vệ Việt kiều Đức sẽ được tập luyện cũng như sinh hoạt như một cầu thủ bình thường của đội chủ sân Thống Nhất trong thời gian tới.

Lần trở về Việt Nam này, Fabian Vy Ngọc muốn thử sức mình với sự khắc nghiệt của V-League. Trước Fabian, đã có không ít cầu thủ Việt kiều trở về và không thể chứng tỏ được tài năng của mình như Ludovic Casset, Johnny Nguyễn, Michel Lê, Kevin Nguyễn và sớm bị đào thải khỏi V-League.

Fabian Vy Ngọc ăn tập và trưởng thành trong môi trường bóng đá Đức ngay từ nhỏ. Ngôi sao sinh năm 1999 được biết đến với khả năng chơi bóng bằng cả 2 chân, thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc hậu vệ biên. Hiện tại tiền vệ Việt kiều đang thuộc biên chế CLB HSC Hannover ở giải hạng 5 Đức.

Tiền vệ Việt kiều Đức trở về V-League thử việc 156985
Fabian Vy Ngọc trở về V-League thử việc ở CLB Sài Gòn

Tuy nhiên cơ hội để Fabian Vy Ngọc phát triển ở đây là không nhiều. Tiền vệ sinh năm 1999 thi đấu cho nhiều đội bóng ở Đức nhưng chưa gặt hái được thành công nào đáng chú ý. Mùa giải vừa qua, Fabian Vy Ngọc chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân và tổng cộng 82 phút thi đấu cho HSC Hannover.

Trước Fabian Vy Ngọc, trung vệ Adriano Schmidt cũng là trường hợp được ăn tập ở Đức từ nhỏ rồi trở về Việt Nam thi đấu. Trung vệ sinh năm 1994 thử việc thành công ở Hải Phòng và chơi khá ấn tượng ở V-League. Điều này giúp cho Adriano Schmidt lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo và đã được triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối ở Vòng loại 3 World Cup 2022.

Hiện tại CLB Sài Gòn đang còn trống suất cầu thủ Việt kiều. Vì thế nếu thể hiện tốt trong thời gian thử việc, Fabian Vy Ngọc có thể được ký hợp đồng chính thức. Kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải V-League 2022 sẽ diễn ra từ ngày 21/7 đến 17/8 tới đây.

'Vua giải trẻ' của U19 Việt Nam sáng cửa đoạt danh hiệu cao quý ở giải AFF

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Fabian Vy Ngọc V-League CLB Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo