Quảng cáo

U19 Việt Nam nhận tin không vui trước trận bán kết U19 Đông Nam Á

Thứ ba, 12/07/2022 09:15 AM (GMT+7)

HLV Đinh Thế Nam của U19 Việt Nam bất ngờ gặp vấn đề về sức khỏe và không thể góp mặt trong buổi tập cùng toàn đội.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 11/7, U19 Việt Nam bước vào buổi tập để chuẩn bị cho trận bán kết với U19 Malaysia tại giải U19 Đông Nam Á. Đáng chú ý, dù được BTC khuyến cáo về các vấn đề an ninh, tuy nhiên Khuất Văn Khang và các đồng đội vẫn ra sân tập luyện bình thường. 

Trong buổi tập, BHL chủ yếu cho nhóm cầu thủ đá chính ở trận đấu với U19 Thái Lan tập nhẹ để hồi phục thể lực. Trong khi đó, nhóm cầu thủ dự bị tập các bài nâng cao, phối hợp bóng và dứt điểm cầu môn. Không những vậy, U19 Việt Nam còn thực hiện thêm những tình huống sút 11m để phòng cho những kịch bản tại trận bán kết sắp tới.

Dù không khí tập luyện diễn ra vô cùng thoải mái, dẫu vậy U19 Việt Nam đã không có được sự chỉ đạo của HLV Đinh Thế Nam trong buổi tập. Được biết, vị chiến lược gia sinh năm 1965 đã gặp phải vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên tình hình không quá nghiêm trọng và ông sẽ sớm trở lại cùng các học trò. Vắng HLV Đinh Thế Nam, các trợ lí đã làm thay nhiệm vụ của nhà cầm quân người Hải Phòng bằng việc củng cố thêm nền tảng thể lực cho cầu thủ từ các bài tập bứt tốc ở cự ly 70m. 

IMG_3434
HLV Đinh Thế Nam vắng mặt trong buổi tập chiều 11/7 của U19 Việt Nam

Theo thông tin từ BTC, vòng bán kết các đội sẽ được xóa 1 thẻ vàng từ giai đoạn vòng bảng. Do U19 Việt Nam không có cầu thủ nào phải nhận 2 thẻ vàng và không có ai gặp phải chấn thương, bởi vậy chúng ta sẽ có lực lượng mạnh nhất để đối đầu với U19 Malaysia.

Trong trận đấu cuối cùng của Mãnh Hổ tại vòng bảng, HLV Đinh Thế Nam cũng đã tới sân để do thám đối thủ. Vị thuyền trưởng của U19 Việt Nam cũng cho biết, ông và các cộng sự của mình đã lên sẵn những kế hoạch để sẵn sàng cho cuộc đọ sức tại bán kết. 

Màn so tài giữa U19 Việt Nam vs U19 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 13/7. Trận đấu còn lại sẽ là màn chạm trán của U19 Thái Lan vs U19 Lào diễn ra vào lúc 20h00 cùng ngày. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan