Quảng cáo

Tuyển thủ Singapore gọi ĐT Việt Nam là ông lớn châu Á

Thứ ba, 20/09/2022 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Singapore - Hafiz Nor đã dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam trước thềm trận ra quân tại giải Tam hùng sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Sau ít ngày chuẩn bị, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận đấu đầu tại giải giao hữu Tam hùng. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận đấu tới đây là ĐT Singapore. Đây cũng sẽ là đội bóng nằm cùng bảng đấu với ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup 2022 tới đây.

Trong buổi họp báo trước khi trận đấu với ĐT Việt Nam diễn ra, tuyển thủ Singapore - Hafiz Nor đã đánh ra rất cao đội chủ nhà: "Việc được đối đầu với một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á thời điểm này khiến các cầu thủ cần phải tập trung tối đa cho trận đấu này. Gặp ĐT Việt Nam chắc chắn là một trận đấu khó khăn với ĐT Singapore".

Những đánh giá của Hafiz Nor là hoàn toàn có cơ sở. Tại World Cup 2022, ĐT Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở vòng loại cuối cùng. Xét theo bảng xếp hạng FIFA, Những chiến binh Sao Vàng cũng đang duy trì vị thế số 1 trên bảng xếp hạng.

[GetPaidStock.com]-6329938fdd6de
Tuyển thủ Singapore đánh giá rất cao ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, tuyển thủ Singapore cũng dành lời khen cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải: "Quang Hải là một cầu thủ giỏi và có tính cơ động của. ĐT Singapore sẽ có những phương án chiến thuật riêng để phong tỏa anh cậu ấy".

Trong quá khứ, ĐT Singapore đã trải qua 22 năm chưa thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam. Lần gần nhất đội bóng đảo quốc giành trọn 3 điểm khi đối đầu với Những chiến binh Sao Vàng là tại AFF Cup 1998. Tuy nhiên, thời điểm này ĐT Singapore đang có những bước phát triển vượt bậc.

Tại AFF Cup 2021 vừa diễn ra cuối tháng 12, Singapore đã vào đến bán kết và chỉ chịu thua nhà Á quân Indonesia trên chấm penalty.

Sau trận đấu gặp ĐT Việt Nam ở trận mở màn giải giao hữu Tam hùng, Singapore sẽ tiếp tục đá với ĐT Ấn Độ vào ngày 24/9 trước khi kết thúc quãng thời gian giao hữu quốc tế.

Sao HAGL bất ngờ vắng mặt trước ngày ĐT Việt Nam đấu Singapore

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT