Quảng cáo

Trụ cột tiết lộ sẽ có 'cuộc chiến đích thực' sắp diễn ra ở ĐT Việt Nam?

Thứ ba, 20/09/2022 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ liên quan tới câu chuyện các cầu thủ trẻ được HLV Park Hang-seo trao cơ hội ở giải Tam hùng.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 20/9, HLV Park Hang-seo cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng đã bước vào buổi phỏng vấn trước thềm giải Tam hùng diễn ra. Giải đấu sẽ chứng kiến sự góp mặt của ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ.

Ở lần tập trung lần này, chiến lược gia người Hàn gây bất ngờ khi triệu tập hàng loạt ngôi sao trẻ như: Khuất Văn Khang, Phạm Đình Duy, Lương Duy Cương... Điều này khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

bui tien dung
Bùi Tiến Dũng đặt niềm tin vào thế hệ trẻ

Trả lời trong buổi phỏng vấn, trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định các cầu thủ trẻ có tên trong danh sách của HLV Park Hang Seo đều là những cầu thủ xứng đáng góp mặt trong đội hình của ĐTQG Việt Nam. Anh cho biết:

"Tất cả đều có cơ hội. Cầu thủ được gọi lên ĐTQG đều xứng đáng. Những nhân tố mới sẽ tạo cạnh tranh cho các gương mặt cũ. Và đó là sự cạnh tranh cần thiết cho đội tuyển”.

Đồng quan điểm với Bùi Tiến Dũng, HLV Park Hang-seo cho biết ông sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ để họ có cơ hội thể hiện bản thân:

“ĐT Việt Nam, như tôi đã nói với các bạn mục tiêu là tìm nhân tố mới. Tôi hy vọng mai sẽ tung họ ra sân để có thể đánh giá họ như thế nào bởi dù gì ĐT Việt Nam mới chỉ tập được 3 ngày. Cầu thủ mới khá hưng phấn nhưng cũng hồi hộp căng thẳng. Các đàn anh cũng chăm sóc, động viên họ để mọi thứ tốt lên. Cầu thủ mới lên ĐTQG có sự hồi hộp căng thẳng cũng là chuyện bình thường. Tôi chờ đợi họ ra sân sẽ chứng tỏ được mình”.

Trong buổi tập chiều ngày 20/9, cả Khuất Văn Khang và Quang Hải nhiều khả năng sẽ tham gia tập luyện cùng các đồng đội sau khi hội quân muộn vào sáng cùng ngày. ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên gặp ĐT Singapore vào lúc 19h00 ngày 21/9.

HLV Thái Lan đau đầu không chọn được thủ quân vì... đội hình toàn cầu thủ giỏi

VIDEO: Bàn thắng giúp U19 Việt Nam đánh bại U19 Thái Lan

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT