Quảng cáo

HLV Park 'trình làng' sao trẻ 19 tuổi trận Việt Nam vs Singapore?

Thứ ba, 20/09/2022 16:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ sử dụng nhiều nhân tố mới lạ cho ĐT Việt Nam ở trận gặp Singapore, trong đó có thể kể đến tài năng trẻ 19 tuổi.

Nghe nội dung bài viết

19h00 ngày 21/9, ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân giải giao hữu quốc tế khuôn khổ FIFA Days gặp Singapore trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Đây là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo tập dượt cho AFF Cup 2022, khi đội tuyển quốc đảo Sư tử chính là đối thủ nằm cùng bảng B.

Ở đợt tập trung ĐT Việt Nam lần này, HLV Park Hang Seo triệu tập 31 cầu thủ với nhiều thay đổi mới mẻ. Chiến lược gia người Hàn Quốc trao cơ hội cho nhiều gương mặt trẻ, trong đó có thể kể đến tiền đạo Phạm Đình Duy, tiền vệ Khuất Văn Khang, Nguyễn Thanh Nhàn, Lương Duy Cương,...

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo khẳng định màn đọ sức với Singapore sắp tới sẽ là dịp để ông thực hiện những thử nghiệm cho ĐT Việt Nam, hé lộ khả năng sử dụng sao trẻ 19 tuổi Khuất Văn Khang - người vừa cùng U20 Việt Nam vượt qua Vòng loại U20 châu Á 2023.

HLV Park 'trình làng' sao trẻ 19 tuổi trận Việt Nam vs Singapore? 190443
HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ sử dụng các tân binh ở trận gặp Singapore (Ảnh: VFF)

"Chúng tôi sẽ tìm nhân tố mới cho ĐT Việt Nam. Ngày mai (19h00 ngày 21/9 - trận đấu gặp Singapore), các nhân tố mới sẽ được ra sân. Chúng tôi sẽ kiểm tra năng lực, xem các bạn ấy thể hiện như thế nào.

Vì mới tập luyện cùng đội tuyển được 3 ngày, nên cầu thủ mới tỏ ra khá hưng phấn. Tuy nhiên, họ cũng hồi hộp và căng thẳng. Các cầu thủ đàn anh trong đội đã động viên, hỗ trợ những cầu thủ trẻ. Mặc dù vậy, các tân binh cũng gặp áp lực, đó là chuyện bình thường.

Còn việc các cầu thủ trẻ có phát huy năng lực hay không thì tôi sẽ tạo ra bầu không khí và điều kiện tốt nhất để họ phát huy. Các bạn ấy sẽ được ra sân và có cơ hội chứng tỏ năng lực của mình", HLV Park nói.

HLV Park 'trình làng' sao trẻ 19 tuổi trận Việt Nam vs Singapore? 190440
Tiền vệ 19 tuổi Khuất Văn Khang có thể được HLV Park 'trình làng' tại ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Như vậy, cơ hội đã thực sự mở ra đối với đội trưởng U20 Việt Nam Khuất Văn Khang. Tiền vệ sinh năm 2003 chính là "em út" của tuyển Việt Nam trong đợt tập trung lần này. Đây chính là dịp tốt để Văn Khang thể hiện bản thân dưới sự quan sát trực tiếp của HLV Park Hang Seo.

Sau khi hội quân muộn tại ĐT Việt Nam, chiều ngày 20/9, Khuất Văn Khang sẽ có buổi tập đầu tiên với các đàn anh ở sân vận động quận 7 (TP.HCM).

HLV Park đột ngột 'quay xe', ĐT Việt Nam căng thẳng trước AFF Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT