Quảng cáo

HLV Thái Lan đau đầu không chọn được thủ quân vì... đội hình toàn cầu thủ giỏi

Thứ ba, 20/09/2022 15:41 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking cho biết ông vẫn chưa tìm được cái tên phù hợp với vị trí thủ quân ĐT Thái Lan dự King's Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

"Sau khi đến Chiang Mai , tôi sẽ phải kiểm tra lại tình trạng thể lực của các cầu thủ trước và sẽ xem ai đã sẵn sàng. Khi mọi người đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ cùng nói về lối chơi với Malaysia một lần nữa", HLV Mano Polking chia sẻ trên SiamSports về giải giao hữu sắp tới của tuyển Thái Lan.

Vào ngày 22/9-25/9, giải giao hữu thường niên do LĐBĐ Thái Lan tổ chức sẽ chính thức khởi tranh. Ba đội bóng khách mời được xác định là Malaysia, Tajikistan và Trinidad Tabago. Bốn đội sẽ thi đấu 2 trận bao gồm trận đấu sơ loại và trận tranh cúp.

photo1648426665765-16484266658371629191118-_1_
HLV Mano Polking đau đầu chọn đội trưởng cho ĐT Thái Lan

Để chuẩn bị cho giải đấu, HLV Shin Tae-yong cũng đã triệu tập danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự giải đấu lần này, trong đó nổi bật có sự xuất hiện của "Messi Thái" Chanathip Songkrasin.

Song, chiến lược gia người Đức chỉ ra vấn đề khiến ông chưa thể quyết định, đó chính là chủ nhân chiếc băng đội trưởng của "Bầy Voi chiến": "Vị trí đội trưởng ĐT Thái Lan tại giải đấu lần này vẫn còn khuyết. Sẽ có một cuộc tuyển chọn khác trong vài ngày tới ”.

Chia sẻ thêm về mục tiêu của đội bóng xứ chùa Vàng ở giải đấu, HLV Mano Polking khẳng định sẽ mang về danh hiệu cao nhất:

“Giải đấu chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tốt và tôi hy vọng lần này chúng tôi sẽ làm tốt hơn các King's Cup trước đây. Chúng tôi quyết tâm giành chức vô địch vì Thái Lan là một đội tuyển mạnh. Đội hình hiện tại của chúng tôi là sự kết hợp cả những cầu thủ có kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ trong đội. Hy vọng tôi sẽ dẫn dắt đội đến chức vô địch lần này".

Khó khăn bủa vây, HLV Mano Polking vẫn ung dung trước thềm quyết đấu Malaysia

VIDEO: Việt Nam vs Thái Lan - King's Cup 2019 (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT