Quảng cáo

Khó khăn bủa vây, HLV Mano Polking vẫn ung dung trước thềm quyết đấu Malaysia

Thứ bảy, 17/09/2022 11:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking lạc quan trước thềm đại chiến với tuyển Malaysia dù cho toàn đội không có nhiều ngày tập luyện cùng nhau.

Nghe nội dung bài viết

Vài ngày sắp tới, giải King's Cup 2022 do Thái Lan tổ chức sẽ chính thức khởi tranh. Bên cạnh đội chủ nhà, ba đội bóng khách mời được xác định là tuyển Malaysia, Tajikistan và Trinidad Tobago. Toàn bộ giải đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 22 và 25/9.

Theo kết quả bốc thăm, chủ nhà Thái Lan sẽ đối đầu với "đồng hương" Malaysia ở trận đấu vòng bảng, từ đó tìm kiếm tấm vé vào chơi ở trận cuối cùng. Tuy nhiên, "Bầy Voi chiến" gặp phải một số vấn đề khi các cầu thủ có tên trong danh sách được triệu tập của HLV Mano Polking đều không thể hội quân sớm để tập luyện cùng nhau. Theo thông tin từ tờ Thairath, các cầu thủ ĐTQG Thái Lan sẽ hội quân vào ngày 17/9 tới sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại CLB ở giải VĐQG, theo đó, có ít hơn đối thủ 3 ngày tập luyện.

HLV Mano Polking lạc quan trước thềm  188755
HLV Mano Polking lạc quan dù ĐT Thái Lan không có nhiều ngày tập luyện trước thềm King's Cup (Ảnh: Thairath)

Tuy vậy, HLV Mano Polking tỏ ra không hề lo lắng về vấn đề này. Ông cho biết, các cầu thủ Thái Lan đều đang trong quá trình thi đấu tại CLB, điều này sẽ giúp các cầu thủ xứ chùa Vàng không mất đi nhịp độ thi đấu vốn có.

“Không có gì phải lo lắng cả. Bởi vì tất cả cầu thủ đều đang chơi cho các CLB. Chúng ta còn có được lợi thế sân nhà trước Malaysia nhưng họ cũng có thêm 3 ngày hội quân và tập luyện. ĐT Thái Lan sẽ cố gắng hết sức và quan sát trận đấu giữa Tajikistan và Trinidad and Tobago để hướng tới trận đấu cuối cùng.", HLV Mano Polking lạc quan chia sẻ trên Thairath.

Ở giải đấu lần này, Chanathip Songkrasin chính là cái tên nổi bật khi tiền vệ xuất sắc nhất bóng đá Thái có tên trong bản danh sách triệu tập của HLV Mano Polking. Do thời gian thi đấu King's Cup trùng với những ngày FIFA Day, "Messi Thái" không có lý do để từ chối về hội quân. Bên cạnh Chanathip, HLV Mano Polking cũng gọi lên một số cái tên quen thuộc như Supachok Sarachat, Theerathon Bunmathan, Sarach Yooyen, Kritsada Kaman hay Suphanat Muaenta... Tuy vậy, "Bầy Voi chiến" sẽ không có được sự phục vụ của Teerasil Dangda do cầu thủ này đang gặp chấn thương.

Việt Nam vs Thái Lan - King's Cup 2019 - Nguồn: VTC 

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT