Quảng cáo

'Biến căng' ĐT Thái Lan: HLV Polking cạch mặt CLB lớn nhất nhì Thai League?

Thứ ba, 20/09/2022 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi loại cầu thủ Sarach Yooyen vì lý do không đảm bảo thể lực, tờ Thairath của Thái Lan nghi ngờ rằng HLV Polking đang có một số mâu thuẫn với CLB BG Pathum.

Nghe nội dung bài viết

Bản danh sách triệu tập cầu thủ chuẩn bị cho King's Cup 2022 của HLV Mano Polking đang là vấn đề gây tranh cãi tại Thái Lan những ngày gần đây. Đang có những tin đồn về việc ông Polking đang mâu thuẫn với CLB BG Pathum khi hàng loạt trụ cột đội tuyển đến từ đội bóng này vắng mặt trong danh sách triệu tập. Dù họ không gặp bất cứ chấn thương nào.

Mới nhất, chiến lược gia người Brazil vừa loại thêm ngôi sao Sarach Yooyen với lý do không đảm bảo thể lực bất chấp cầu thủ này hoàn thành trọn vẹn giáo án trong những ngày gần đây. Trước đó, những ngôi sao như thủ thành Chatchai Bootprom, tiền vệ Woorachit hay tiền đạo Teerasil Dangda đều bất ngờ vắng mặt trong danh sách ĐT Thái Lan tại King's Cup.

'Biến căng' ĐT Thái Lan: HLV Polking cạch mặt CLB lớn nhất nhì Thái Lan? 190319
HLV Polking gây tranh cãi trong bản danh sách triệu tập tham dự King's Cup

Việc thêm cả Sarach Yooyen bị loại khiến tờ Thairath nghi ngờ HLV Polking đang muốn cạch mặt cầu thủ của BG Pathum. Nhất là khi cái tên thay thế Sarach Yooyen lại là tiền vệ cựu binh đã 35 tuổi Sumanya Purisai từ CLB Chonburi chứ không phải ngôi sao đang có phong độ cao là Woorachit Kanitsribampen.

Tờ báo này cũng chỉ ra rằng nếu vị chiến lược gia người Brazil không "xóa bỏ hiềm khích" với BG Pathum thì dàn sao của đội bóng này nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt tại AFF Cup 2022. Bất chấp HLV Polking sẽ không thể triệu tập các cầu thủ thi đấu tại Nhất Bản như Chanathip Songkrasin hay Supachok Sarachat.

Mới đây, sao trẻ Suphanat Muenta cũng tỏ ra tự tin vào việc thay thế lão tướng Dangda ở King's Cup sắp tới: "Tôi nghĩ rằng sự vắng mặt Teerasil Dangda không phải là điều gì đó quá nghiêm trọng. Trái lại đây vừa là thách thức nhưng cũng lại là cơ hội cho những tiền đạo khác được thể hiện bản thân mình. Tôi không quá bận tâm với những thứ bên lề, kể cả việc ĐT Thái Lan không có thành tích đối đầu tốt với Malaysia gần đây. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng hết mình. 

Hãy nhìn vào phong độ của Buriram United, chúng tôi có một chuỗi bất bại rất dài. Điều đó giúp tôi và các đồng đội Buriram United trên ĐT Thái Lan cảm thấy tự tin và hưng phấn hơn rất nhiều".

>> Bùi Tiến Dũng lần đầu tiết lộ dính 'chấn thương khó tin' suốt nửa năm

VIDEO: Các tình huống chơi xấu của cầu thủ Thái Lan với ĐT Việt nam

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT