Quảng cáo

Ngôi sao 20 tuổi tự tin thay thế Teerasil Dangda trên ĐT Thái Lan

Thứ ba, 20/09/2022 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Suphanat Mueanta cho rằng sự vắng mặt của Teerasil Dangda không phải là vấn đề quá lớn của ĐT Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

"Tôi nghĩ rằng sự vắng mặt Teerasil Dangda không phải là điều gì đó quá nghiêm trọng. Trái lại đây vừa là thách thức nhưng cũng lại là cơ hội cho những tiền đạo khác được thể hiện bản thân mình. Tôi không quá bận tâm với những thứ bên lề, kể cả việc ĐT Thái Lan không có thành tích đối đầu tốt với Malaysia gần đây. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng hết mình. 

Hãy nhìn vào phong độ của Buriram United, chúng tôi có một chuỗi bất bại rất dài. Điều đó giúp tôi và các đồng đội Buriram United trên ĐT Thái Lan cảm thấy tự tin và hưng phấn hơn rất nhiều", tiền đạo Suphanat Mueanta chia sẻ. 

Ngôi sao 20 tuổi tự tin thay thế Teerasil Dangda trên ĐT Thái Lan 190155
Suphanat Mueanta: 'Vắng Teerasil Dangda không phải là vấn đề lớn với ĐT Thái Lan'

Theo lịch thi đấu King's Cup 2022, ĐT Thái Lan sẽ có màn ra quân gặp ĐT Malaysia vào 20h00 ngày 22/9. Nếu giành chiến thắng, Voi Chiến sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Trinidad & Tobago vs Tajikistan tại trận chung kết, nếu thua thầy trò HLV Polking sẽ phải chơi ở trận tranh hạng 3. 

Trong năm 2022, các đội tuyển của Thái Lan liên tục thất bại ở những đấu trường trong và ngoài khu vực. Đầu tiên, các cầu thủ xứ Chùa Vàng phải nhận thất bại trước U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á. Sau đó là chuỗi thất bại liên tiếp ở các giải đấu như: U19 Đông Nam Á, U16 Đông Nam Á, U19 Quốc Tế, SEA Games, U23 Châu Á. Và gần nhất là tại VL Asian Cup 2023 và VL U20 Châu Á 2023, các cầu thủ Thái Lan cũng không thể hiện được quá nhiều.

Để trấn an dư luận, HLV Polking đã phải đích thân lên tiếng và cam kết sẽ vô địch King's Cup 2022 để có thể lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ: “Mọi người hãy an tâm, và nhớ là chúng ta có cuộc hẹn quan trọng tại giải King's Cup. Tôi xin hứa với mọi người, đội tuyển Thái Lan dự giải đấu này là để vô địch".

HLV Shin Tae-yong chê đội trưởng ĐT Indonesia quá yếu

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT