Quảng cáo

HLV Shin Tae-yong được tín nhiệm hoàn toàn sau trận thắng U20 Việt Nam

Thứ ba, 20/09/2022 09:01 AM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Indonesia đối đầu với ĐT Curacao tại giải giao hữu sau chiến thắng trước U20 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Tối 18/9 vừa qua, HLV Shin Tae-yong cùng với U20 Indonesia đã xuất sắc đánh bại U20 Việt Nam với tỉ số 3-2 ở trận cầu quyết định tấm vé đi tiếp vào VCK U20 châu Á. Theo đó, đội bóng xứ Vạn đảo chính là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành quyền đi tiếp.

Chiến thắng trước Việt Nam giúp HLV Shin Tae-yong càng tạo dựng thêm sự tin tưởng với Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI). Trước đó, PSSI cũng giao cho HLV Shin Tae-yong đảm trách nhiều vai trò ở các cấp đội tuyển bóng đá. 

HLV Shin Tae-yong ráo riết chạy xô sau trận thắng U20 Việt Nam 190101
HLV Shin Tae-yong đảm nhiệm nhiều trọng trách với bóng đá Indonesia (Ảnh: Bola)

Cụ thể, ngay sau khi cùng U20 Indonesia giành vé, HLV Shin Tae-yong đã tức tốc tập trung cùng ĐT Indonesia. Đội bóng xứ vạn đảo hội quân để đá giao hữu với ĐT Curacao vào các ngày 24 và 27/9. Hai trận đấu này của đội bóng xứ Vạn đảo nhằm phục vụ cho kỳ AFF Cup 2022 sắp tới - giải đấu mà bóng đá Indonesia đặt quyết tâm vô địch rất cao.

Có thể thấy, HLV Shin Tae-yong đã mang lại luồng gió mới đầy tích cực cho bóng đá Indonesia trong suốt những năm vừa qua dù đội bóng Garuda không gặt hái được quá nhiều thành tích cao. Tại AFF Cup năm nay, cùng với lứa cầu thủ trẻ chất lượng và một số lợi thế từ ngoại cảnh, bóng đá Indonesia được kỳ vọng sẽ có lần đầu tiên lên ngôi tại giải bóng đá lớn nhất khu vực sau nhiều năm về nhì đáng tiếc.

Về phía đội tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng đã cùng hội quân tại TP. HCM để chuẩn bị cho giải giao hữu Tam hùng cùng với ĐT Singapore và tuyển Ấn Độ. Cũng trong ngày hôm nay 20/9, Quang Hải đã chính thức đặt chân về Việt Nam để hội quân muộn cùng anh em trên tuyển. Giải đấu này cũng nhằm phục vụ cho công tác rà soát lực lượng, chuẩn bị cho AFF Cup 2022 của đội bóng áo đỏ.

Báo Indonesia đưa HLV Shin Tae-yong 'lên mây xanh' sau lần đầu thắng tuyển Việt Nam

VIDEO: U20 Indonesia 3-2 U20 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT