Quảng cáo

Phá lưới U20 Việt Nam, 2 sao trẻ U20 Indonesia được triệu tập lên ĐTQG

Thứ ba, 20/09/2022 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Trong đợt tập trung sắp tới của ĐT Indonesia, 2 sao trẻ Marselino Ferdinan và Muhammad Ferrari sẽ được triệu tập nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với ĐT Curacao.

Nghe nội dung bài viết

Không quá khi nói rằng, U20 Indonesia vừa làm nên kỳ tích trước U20 Việt Nam tại vòng loại U20 châu Á 2023. Dù thủng lưới trước nhưng dưới sự cổ vũ cực kỳ cuồng nhiệt của hàng vạn CĐV đội nhà, U20 Indonesia đã thi đấu hứng khởi và ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước U20 Việt Nam.

Chiến thắng trước "kỳ phùng địch thủ" giúp U20 Indonesia đoạt vé vào VCK giải U20 châu Á bằng ngôi nhất bảng trong khi U20 Việt Nam dù thua cũng đi tiếp do nằm trong nhóm các đội nhì có thành tích tốt nhất.

Phá lưới U20 Việt Nam, 2 sao trẻ U20 Indonesia được triệu tập lên ĐTQG 190099
Marselino (trái) và Ferrari (phải) sẽ được triệu tập ĐTQG sau VL U20 châu Á

Ở trận đấu này, các ngôi sao được kỳ vọng của đội tuyển U20 Indonesia đều đã tỏa sáng. Trong đó, nổi bật nhất là 2 cái tên Marselino Ferdinan và đội trưởng Muhammad Ferrari. Ở trận đấu với U20 Việt Nam, Marselino chính là cầu thủ mở tỉ số trận đấu, Ferrari còn để lại dấu ấn đậm nét hơn khi anh vừa phản lưới, vừa ghi bàn gỡ hòa 2-2 cực kỳ quan trọng cho U20 Indonesia.

Không quá khi nói rằng, đây là 2 trong số những sao trẻ được chú ý nhất Indonesia thời điểm hiện tại. Mới đây, HLV Shin Tae-yong cũng đã quyết định triệu tập Marselino và Ferrari vào thành phần đội tuyển Indonesia chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với ĐT Curacao.

Với Marselino, cầu thủ này đã có 5 trận cho đội tuyển quốc gia dù mới 18 tuổi, trong khi đó, đây là lần đầu tiên Ferrari được triệu tập. Đây là 2 trận giao hữu cực kỳ quan trọng của ĐT Indonesia và cũng là dịp để chiến lược gia người Hàn Quốc thử nghiệm, chuẩn bị kỹ càng về mặt nhân sự cho AFF Cup 2022 diễn ra cuối năm.

Chính vì vậy, nếu để lại dấu ấn trong đợt tập trung này, cả Marselino lẫn Ferrari sẽ có cơ hội lớn góp mặt tại đại hội bóng đá lớn nhất khu vực. Nhất là khi cả 2 đã thấm nhuần tư tưởng của HLV Shin Tae-yong sau nhiều tháng trời làm việc với thuyền trưởng của ĐT Indonesia.

>> Cả xứ Vạn đảo ăn mừng chiến thắng của U20 Indonesia: Bóng đá Việt Nam khiến họ sợ đến thế sao?

VIDEO: Bàn thắng của Xuân Tiến vào lưới U20 Indonesia (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT