Quảng cáo

Cảm xúc khó tả của Quang Hải khi trở về Việt Nam sau 3 tháng ở Pháp

Thứ ba, 20/09/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tối 19/9, Quang Hải đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay dài từ Pháp. Anh trở về Việt Nam để hội quân cùng ĐTQG tham dự Cúp Tam Hùng 2022.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 18/9 (giờ Việt Nam), Pau FC của Quang Hải có chiến thắng thứ 2 tại Ligue 2 mùa này sau khi đánh bại Valenciennes với tỷ số tối thiểu 1-0. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của đội bóng này trong tháng 9 trước khi giải đấu tạm dừng để nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung thi đấu loạt trận FIFA Days.

Quang Hải cũng tạm chia tay các đồng đội tại Pháp để lên đường trở về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam tham dự giải giao hữu Cúp Tam Hùng 2022. Sau hành trình bay kéo dài gần một ngày từ Pháp quá cảnh ở UAE, khoảng 20h00 ngày 19/9 (giờ Việt Nam), Quang Hải đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất tại TP.HCM.

Cảm xúc của Quang Hải khi trở về Việt Nam sau 3 tháng ở Pháp    190076
Quang Hải về đến sân bay Tân Sơn Nhất tối 19/9 và sẽ tập cùng đội tuyển vào ngày 20/9

Theo ghi nhận của truyền thông, tinh thần của cầu thủ này cũng rất tốt, không có dấu hiệu mệt mỏi. Quang Hải ăn mặc gọn gàng với áo thun trắng và quần lửng. Dự kiến, ngày 20/9 Quang Hải sẽ lập tức ra sân tập cùng ĐT Việt Nam.

Hè vừa qua, Quang Hải ký hợp đồng 2 năm với Pau FC, anh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu cho một CLB chuyên nghiệp tại Pháp. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 1997 đã có 3 tháng sinh sống và thi đấu tại Pháp. Thời gian qua anh không còn được HLV Didier Tholot trọng dụng và Cúp Tam Hùng sắp tới sẽ là cơ hội để ảnh tỏa sáng cũng như lấy lại phong độ.

Trước ngày về nước, Quang Hải gửi tấm ảnh anh cùng người bạn phiên dịch của mình ngồi trên ô tô ra sân bay. Anh chia sẻ thấy phấn chấn vô cùng vì sắp được gặp lại gia đình, bạn bè và anh em quen thuộc cùng màu áo đội tuyển. Thậm chí 2 ngày trước khi trở lại Việt Nam, Hải còn hào hứng, hồi hộp đến mức không thể ngủ ngon giấc.  

HLV U20 Malaysia mơ vô địch Olympic sau thất bại tại vòng loại U20 châu Á

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT