Quảng cáo

NÓNG: Quang Hải đã về nước, hội quân ĐT Việt Nam ngay trong đêm

Thứ hai, 19/09/2022 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đáp chuyến bay về TP.HCM từ Pháp, sẵn sàng hội quân ĐT Việt Nam ngay trong đêm để chuẩn bị cho FIFA Days.

Nghe nội dung bài viết

Vào khoảng 20h45 tối ngày 19/9, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có mặt ở sân bay Tân Sân Nhất (TP.HCM), sau chuyến bay nối từ Dubai. Ngôi sao 25 tuổi ngay lập tức di chuyển lên xe để về hội quân ĐT Việt Nam. Dự kiến, Quang Hải sẽ có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội vào chiều 20/9.

Ở lần trở về nước này, Quang Hải diện set đồ sân bay khá cơ bản với áo thun trắng, quần short đen và vớ cao. Trao đổi nhanh với phóng viên, Quang Hải cho biết sức khỏe mình vẫn ổn sau chuyến bay dài. Tinh thần của tiền vệ này cũng rất tốt, không có dấu hiệu mệt mỏi. 

Quang Hải nhanh chóng lên xe trở về hội quân cùng đồng đội tại khách sạn Saigon Prince Hotel. Tiền vệ thuộc biên chế Pau FC (Pháp) là một trong hai cầu thủ được phép hội quân muộn trong đợt tập trung lần này, bên cạnh tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang vừa cùng U20 Việt Nam đá Vòng loại U20 châu Á 2023.

Với việc tập trung muộn 2 ngày so với các đồng đội tại ĐT Việt Nam, Quang Hải sẽ chỉ có 1 buổi tập duy nhất trước khi cùng "Những chiến binh Sao Vàng" so tài Singapore ở trận ra quân giải giao hữu FIFA Days ngày 21/9. Tuy nhiên, đây không phải là trở lại quá lớn khi anh đã quá quen thuộc với lối chơi của HLV Park Hang Seo.

NÓNG: Quang Hải đã về nước, hội quân ĐT Việt Nam ngay trong đêm 189984
Quang Hải đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (Ảnh: Quang Thịnh)
NÓNG: Quang Hải đã về nước, hội quân ĐT Việt Nam ngay trong đêm 189979NÓNG: Quang Hải đã về nước, hội quân ĐT Việt Nam ngay trong đêm 189979
Tiền vệ của Pau FC sẽ hội quân ĐT Việt Nam ngay trong tối ngày 19/9 (Ảnh: Ted Trần)

Quang Hải cũng là cầu thủ duy nhất của ĐT Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài. Một ngày trước khi lên đường về nước, Quang Hải có 13 phút ra sân cho Pau FC ở trận đấu thuộc vòng 9 Ligue 2 2022/2023. Thời điểm tiền vệ 25 tuổi vào sân, Pau FC dẫn trước đối thủ Valenciennes với tỷ số 1-0.

Trước khi hội quân ĐT Việt Nam, Quang Hải đã phát đi tín hiệu vui với HLV Park Hang Seo với màn trình diễn ấn tượng ở trận Pau FC thắng Valenciennes. Việc trở lại phục vụ ĐTQG cũng được kỳ vọng sẽ giúp Quang Hải lấy lại tinh thần hứng khởi và động lực để quay trở lại cạnh tranh thi đấu tại Pháp.

Trong chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo cho biết khi Quang Hải về nước, ông sẽ có trao đổi xem nguyện vọng của cầu thủ này ra sao về việc tham dự AFF Cup 2022.

HLV Park đột ngột 'quay xe', ĐT Việt Nam căng thẳng trước AFF Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT