Quảng cáo

Vừa đến Việt Nam, đội hạng 154 thế giới đã gặp sự cố 'khó tránh khỏi'

Thứ hai, 19/09/2022 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Singapore đã đặt chân tới Việt Nam để chuẩn bị cho giải giao hữu FIFA Day và ngay lập tức gặp phải sự cố khó tránh khỏi.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Singapore - một trong hai khách mời tham dự giải giao hữu Tam hùng FIFA Days của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có mặt tại TP.HCM vào tối ngày 18/9. Đội tuyển hạng 154 thế giới sẽ là đối thủ ở trận ra quân của ĐT Việt Nam vào ngày 21/9 trên sân Thống Nhất.

Theo kế hoạch, ĐT Singapore sẽ có buổi tập đầu tiên vào 17h00 chiều ngày 19/9 trên sân Phú Thọ để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, thầy trò HLV Takayuki Nishigaya đã ngay lập tức gặp sự cố "khó tránh khỏi" khiến kế hoạch tập luyện bị ảnh hưởng.

Cụ thể, buổi tập của ĐT Singapore đã phải diễn ra trễ giờ gần 20 phút theo dự kiến ban đầu vì tình trạng giao thông ùn tắc tại TP.HCM vào giờ cao điểm. Được biết, hơn 17h, xe buýt của ĐT Singapore vẫn đang len lỏi vào trục đường Lý Thường Kiệt để kịp giờ đến sân Phú Thọ tập buổi đầu tiên ở giải giao hữu FIFA Days.

Vừa đến Việt Nam, đội hạng 154 thế giới đã gặp sự cố 'khó tránh khỏi' 189975
ĐT Singapore trễ giờ tập luyện vì nạn kẹt xe ở TP.HCM (Ảnh: Quang Thịnh)

Khách sạn nơi ĐT Singapore đóng quân chỉ cách sân tập 7km và thời gian di chuyển khoảng 20 phút. Dẫu vậy, HLV Takayuki Nishigaya và các học trò phải mất gần 45 phút mới đến nơi. Chia sẻ với Zing, một thành viên đội bóng chia sẻ: "Chúng tôi bị kẹt xe. Đội di chuyển khoảng 16h40 nhưng bây giờ mới đến".

Ba anh em nhà Ikhsan Fandi, Ilhan Fandi, Iryan Fandi Ahmad được chú ý nhất tuyển Singapore. Họ vui vẻ chào đón phóng viên vào tác nghiệp ở phần khởi động của buổi tập đầu tiên. Được biết, phải đến sáng 19/9, hai anh em nhà Fandi mới hội quân cùng đội tại TP.HCM.

Trước khi có mặt tại TP.HCM, HLV Takayuki Nishigaya đã công bố danh sách triệu tập 23 cầu thủ ĐT Singapore đối đầu ĐT Việt Nam với toàn những "binh hùng tướng mạnh" hiện tại. Đội tuyển quốc đảo sư tử cũng rất kỳ vọng vào giải giao hữu FIFA Days tại Việt Nam lần này.

Vừa đến Việt Nam, đội hạng 154 thế giới đã gặp sự cố 'khó tránh khỏi' 189976
Buổi tập của đội hạng 154 thế giới sau đó cũng phải diễn ra dưới trời mưa lớn (Ảnh: Quang Thịnh)

Chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ Singapore (FAS), HLV Takayuki Nishigaya cho hay: "Chúng tôi rất mong chờ cơ hội được thi đấu với ĐT Việt Nam và Ấn Độ, những đội bóng thực sự mạnh và sẽ cho chúng tôi cơ hội để kiểm tra bản thân hơn nữa trước thềm AFF Cup 2022.

Chúng tôi cần tiếp tục thi đấu với những đối thủ mạnh ĐT Việt Nam để cải thiện hơn nữa và chuẩn bị tốt hơn, do đó giải đấu sắp tới tại TP.HCM là rất bổ ích với Singapore”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Singapore sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 21/9 trên SVĐ Thống Nhất.

HLV Park đột ngột 'quay xe', ĐT Việt Nam căng thẳng trước AFF Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT