Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/9: Tương lai Ronaldo có chuyển biến bất ngờ

Thứ ba, 20/09/2022 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai Ronaldo có chuyển biến bất ngờ hay HLV Erik ten Hag nhận hung tin ở TTCN là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 20/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 20/9

HLV Erik ten Hag nhận hung tin

Theo tờ The Athletic, nhà Glazer sẽ không chi tiền cho HLV Erik ten Hag ở phiên chợ mùa Đông tới đây. Lí do là bởi quỹ của MU dự kiến sẽ rất ‘eo hẹp’ vào tháng 1/2023, do CLB đã chi gấp đôi so với kế hoạch (hơn 230 triệu bảng) ở chuyển nhượng hè vừa qua.

Chuyển nhượng MU 20/9: Tương lai Ronaldo có chuyển biến bất ngờ 190081
Ông Ten Hag đang có tham vọng bổ sung thêm rất nhiều vị trí tại Man United. Ảnh: internet

Lãnh đạo Quỷ đỏ muốn việc bổ sung đội hình tập trung vào phiên chợ Hè tới. Erik ten Hag có thể buộc phải chấp nhận không đón thêm tân binh trong tháng Giêng. Hè vừa qua, MU mang về 6 cầu thủ mới, gồm Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Eriksen, Casemiro, Antony và Dubravka (mượn từ Newcastle).

Tương lai Ronaldo biến chuyển đầy bất ngờ

Song song với việc ông Ten Hag không thể "đi chợ" ở tháng Giêng, nhiều khả năng Ronaldo cũng sẽ phải tạm gác lại ước mơ sang Chelsea thi đấu ở mùa Đông này. Lí do là bởi nhà cầm quân người Hà Lan vẫn cần siêu sao người Bồ như một phương án dự phòng chất lượng trong bối cảnh không thể mua người để thế chỗ Ronaldo. 

Chuyển nhượng MU 20/9: Tương lai Ronaldo có chuyển biến bất ngờ 190084
Ronaldo lại một lần nữa xa vời giấc mơ khoác áo Chelsea để thi đấu ở cúp C1 trong phần còn lại của mùa giải. Ảnh: internet

Nhiều khả năng, chân sút sắp bước chân sang tuổi 38 vẫn sẽ phải gắn bó với Quỷ đỏ tới hết mùa giải năm nay. Điều đó đồng nghĩa với việc anh cũng không được ra sân tại Champions League và sẽ tiếp tục chinh chiến ở đấu trường hạng 2 châu Âu. 

Atletico Madrid bất ngờ quan tâm Rashford

Theo tờ Football365, CLB Atletico Madrid đã điền tên tiền đạo Marcus Rashford vào dah sách ưu tiên chuyển nhượng khi nào có cơ hội. HLV Diego Simeone đang muốn làm mới hàng công của đội chủ sân Wanda Metropolitano trong bối cảnh cả Morata và Griezmann đều thi đấu đầy thất vọng. 

Chuyển nhượng MU 20/9: Tương lai Ronaldo có chuyển biến bất ngờ 190085
Rashford đang chơi tuyệt hay dưới thời tân HLV Ten Hag. Vì vậy, không dễ gì mà Quỷ đỏ sẽ nhả anh này cho Atletico Madrid. Ảnh: internet

MU cũng muốn mua người của Atletico

Tờ Athletic loan báo, MU đang xem xét ký hợp đồng với Antoine Griezmann vào tháng 1/2023, ở phiên chợ mùa Đông. Tiền đạo 31 tuổi hiện đang chơi cho Atletico theo dạng cho mượn từ Barca, đã ghi 3 bàn trong 7 lần ra sân mùa này. Griezmann đang được HLV Diego Simeone sử dụng theo chiến lược không quá 30 phút/trận, hòng không phạm vào thỏa thuận với Barca: nếu chân sút Pháp chơi hơn 50% số phút thì Atletico phải mua đứt 40 triệu euro.

Chuyển nhượng MU 20/9: Tương lai Ronaldo có chuyển biến bất ngờ 190086
Griezmann không để lại nhiều dấu ấn trong lần trở lại khoác áo Atletico Madrid và anh cũng cho thấy nhiều dấu hiệu tuổi tác. Ảnh: internet

Quyết định bất ngờ của MU khiến Erik ten Hag 'tỉnh ngộ'

'Quỷ vương' lên tiếng, ngày MU nói lời tiễn biệt với nhà Glazer không còn xa

Một mùa Hè đầy biến động của Manchester United. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT