Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng lần đầu tiết lộ dính 'chấn thương khó tin' suốt nửa năm

Thứ ba, 20/09/2022 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Singapore, trung vệ Bùi Tiến Dũng lần đầu tiết lộ rằng mình dính 'chấn thương hiếm gặp' với một cầu thủ và phải mất tới nửa năm mới có thể trở lại.

Nghe nội dung bài viết

Vào 19h00 ngày 21/9, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Singapore ở trận giao hữu đầu tiên của giải tam hùng. Với lợi thế được chơi trên sân nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo đương nhiên hướng tới 3 điểm trọn vẹn trong màn so tài nói trên.

Ở lần triệu tập này, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã trở lại và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những hạt nhân chủ chốt nơi hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam. Chia sẻ về lần trở lại này, đội trưởng của CLB Viettel cũng lần đầu tiết lộ anh đã mắc... thoát vị đĩa đệm và phải mất 6 tháng để điều trị:

 "Tôi đã trở lại với 100% phong độ bên cạnh đó cũng đá chính 180 phút trong 2 trận đấu tại V-League. Tôi đã phải nghỉ 6 tháng vì chấn thương thoát vị đĩa đệm tuy nhiên hiện giờ tôi đã sẵn sàng ra sân để thể hiện khả năng của mình".

Bùi Tiến Dũng lần đầu tiết lộ dính 'chấn thương khó tin' suốt nửa năm 190216
Bùi Tiến Dũng lần đầu tiết lộ bị thoát vị đĩa đệm

Dù thoát vị đĩa đệm là căn bệnh khá phổ biến của "dân văn phòng" nhưng với những cầu thủ thì là căn bệnh khá hiếm gặp bởi các cầu thủ luôn có cường độ tập luyện dày đặc cũng như chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt. Ngoài Bùi Tiến Dũng, hậu vệ lão tướng Nguyễn Trọng Hoàng cũng chưa thể trở lại thi đấu vì "chấn thương" này.

Ở buổi họp báo, thầy Park cũng cho biết về trường hợp của Quang Hải: "Hiện tại Quang Hải sang Pháp chưa lâu và cần thêm thời gian để thích ứng. AFF Cup không nằm trong hệ thống của FIFA nên tôi và VFF không thể can thiệp họ nhả người.

Theo tôi biết thì ngày 28/12 Quang Hải sẽ đá lượt về Ligue 2. Hải có khát khao đá AFF Cup 2022. Chúng tôi đã trao đổi với nhau về việc này. Tạm thời chúng tôi không thể can thiệp. Quang hải sẽ cố gắng thuyết phục CLB để có thể về thi đấu cho ĐT Việt Nam. Cậu ấy cam kết sẽ nỗ lực làm việc với Pau FC.

Không có Quang Hải sẽ ảnh hưởng đến đội tuyển. Cậu ấy là tiền vệ tấn công xuất sắc nhất và cũng là cầu thủ duy nhất đang chơi ở nước ngoài. Chúng tôi sẽ có phương án thay thế nếu không được tuy nhiên vắng Quang Hải sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của ĐT Việt Nam".

>>> HLV Park Hang Seo: 'Quang Hải sẽ xin Pau FC về đá AFF Cup cùng ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT