Quảng cáo

Việt Nam vs Singapore: Khẳng định vị thế

Thứ tư, 21/09/2022 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Trước đối thủ bị đánh giá khá yếu, thật khó để ĐT Việt Nam không khởi đầu giải giao hữu với 1 chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

*Việt Nam vs Singapore, 19h hôm nay 21/09 trên Thể Thao 247

Đã có đôi chút hụt hẫng khi VFF công bố "danh tính" quân xanh của ĐT Việt Nam trong thời gian FIFA Days của tháng 9. Ngoài Ấn Độ được đánh giá là tương đối ngang trình khi xếp hạng 104 FIFA thì Singapore thực sự là đối thủ đang không nằm ở cùng đẳng cấp với ĐT Việt Nam hiện tại.

Tuy nhiên có điều khá may mắn khi đây cũng sẽ là một trong những đối thủ của ĐT Việt Nam ở giai đoạn vòng bảng AFF Cup 2022. Đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Park Hang Seo bắt nhịp lại với các cách đá của đội khu vực Đông Nam Á cũng như phần nào là thử nghiệm đội hình.

Việt Nam vs Singapore: 'Đầu xuôi đuôi lọt' 190188
ĐT Việt Nam là sự kết hợp giữa các nhân tố mới và cũ

ĐT Việt Nam coi như đã có được lực lượng mạnh nhất trong đợt tập trung này ngoại trừ chấn thương của Hoàng Đức. Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ nhưng không nhiều. Chiến lược gia người Hàn Quốc có lẽ vẫn tin dùng những trụ cột đã quen mặt.

Đương nhiên trước Singapore yếu hơn về mọi mặt, HLV Park Hang Seo sẽ có quyền thử nghiệm nhiều hơn. Quang Hải cũng đang được mong đợi sau quãng thời gian chơi bóng ở châu Âu. Có thể khẳng định Singapore chưa bao giờ là đối thủ mà ĐT Việt Nam thật sự cần bận tâm.

Việt Nam vs Singapore: 'Đầu xuôi đuôi lọt' 190190
Singapore không được đánh giá quá cao

Singapore hiện tại chỉ xếp hạng 159 FIFA đồng thời cũng không thể giành quyền góp mặt ở VCK ASIAN Cup 2023. Bóng đá của "quốc đảo sư tử" đang không có nhiều bước tiến trong thời gian gần đây và thành phần của ĐTQG hầu như chỉ đến từ giải VĐQG Singapore.

Trước ngày lên đường sang Việt Nam, ĐT Singapore tiếp tục nhận tin buồn khi mất thêm 2 trụ cột Song Ui-young và Faris Ramli không thể tham dự vì các lý do khác nhau. Với đẳng cấp khá chênh lệch, tất cả đang mong chờ 1 chiến thắng tưng bừng của ĐT Việt Nam để mở màn giải giao hữu.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Singapore

Việt Nam: Văn Lâm, Thành Chung, Ngọc Hải, Đình Trọng, Tấn Tài, Văn Hậu, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng.

Singapore: Abdullah Sunny, Van Huizen, Bin Azmi, Ahmad Nazari, Sanizal, Harun Harris, Irwan Shah, Sulaiman, Quak Yun Ji, Ui Yong Song, Ikhan Fandi Ahmad.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại giải Tam hùng 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT