Quảng cáo

'Kẻ gieo sầu' cho Việt Nam rơi vào thảm cảnh sau khi bị loại tại U20 châu Á

Thứ ba, 20/09/2022 11:26 AM (GMT+7)
A A+

U20 Malaysia trở về nước trước sự lạnh nhạt đến từ người hâm mộ nước nhà dù trước đó họ đã mang về chức vô địch U19 ĐNÁ quý giá.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển U20 Malaysia đã không thể giành vé đi tiếp vào VCK U20 châu Á 2023 khi chỉ xếp thứ 3 tại bảng E. Như vậy, sau chức vô địch U19 Đông Nam Á diễn ra tại Indonesia, thầy trò HLV Hassan Waras lại một lần nữa nhận thất bại không đáng có. 

Trở về từ Mông Cổ, U20 Malaysia không tránh nổi sự chạnh lòng khi cả sân bay quốc tế Kuala Lumpur không có một ai chào đón đội tuyển ngoài một số vị lãnh đạo. Chỉ chưa đầy hai tháng trước đó, thầy trò HLV Waras còn được tiếp đón vô cùng nồng hậu khi mang chức vô địch U19 từ Indonesia về. Khi đó, họ chẳng khác nào những người hùng dân tộc.

'Kẻ gieo sầu' cho Việt Nam rơi vào thảm cảnh sau khi bị loại tại U20 châu Á 190233
U20 Malaysia về nước với cảnh tượng đáng buồn

Tại vòng loại U20 châu Á, đội tuyển U20 Malaysia nằm ở bảng E cùng với tuyển Mông Cổ, Sri Lanka và U20 Hàn Quốc. Đội bóng Hổ Mã Lai bước vào giải với tâm thế giành vé dự VCK U20 sau những gì mà họ đã thể hiện được tại giải U19 Đông Nam Á. Thầy trò HLV Waras khi đó còn đánh bại U19 Việt Nam (nòng cốt của đội U20 Việt Nam hiện tại) với tỉ số 3-0 ở trận bán kết.

Bóng đá luôn là thứ khiến người ngoài cuộc lẫn người trong cuộc rơi vào nhiều cuộc thăng trầm. Thậm chí, ngay sau khi dẫn dắt thành công đội U19 đánh bại Lào giành chức vô địch, NHM Malaysia còn mong muốn ông Hassan Waras lên nắm chức thay HLV của tuyển U23 Malaysia - ông Brad Maloney. Ấy vậy, thầy trò ông Waras rời Mông Cổ về đến sân bay Kuala Lumpur không kèn không trống, chỉ vài quan chức ra đón. Nơi đó nay đã vắng bóng hàng nghìn người hâm mộ, với những lời an ủi, động viên.

Trò cưng sở hữu chỉ số ấn tượng, HLV Park Hang-seo 'thở phào' nhẹ nhõm

Highlights: U20 Indonesia 3-2 U20 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT