Quảng cáo

Sau những lùm xùm, HLV Park Hang Seo bất ngờ tạo nên cơn sốt

Thứ tư, 21/09/2022 09:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đang tạo nên cơn sốt lớn trước giờ thi đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Singapore.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua, ĐT Việt Nam đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu với ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ. Tuy nhiên, thái độ của HLV Park Hang Seo trong những ngày đầu tập trung khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã tỏ ra khó chịu khi được hỏi về việc lựa chọn nhân sự cho ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này. Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng truyền thông sẽ "tấn công" ông nếu như ĐT Việt Nam phải nhận thất bại ở hai trận đấu sắp tới.

Không những thế, ở một buổi tập, HLV Park Hang Seo đã đẩy giờ tập và phỏng vấn của ĐT Việt Nam lên sớm 30 phút mà không thông báo khiến nhiều phóng viên, báo chí bị... lỡ hẹn.

Tuy nhiên, sau những vấn đề trên thì mới đây, HLV Park Hang Seo đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Theo đó, vị chiến lược gia sinh năm 1957 đã có những hành động đáng yêu. Khi nhận thấy nhân viên chăm sóc mặt cỏ muốn chụp ảnh với mình nhưng vẫn ngần ngại, HLV Park Hang Seo đã chủ động cầm điện thoại để "tự sướng" với cô.

df94793920e5e4bbbdf4
HLV Park Hang Seo chụp ảnh cùng với nhân viên chăm sóc mặt cỏ.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được lan truyền khắp các trang mạng xã hội, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã nhận được đông đảo lời khen từ người hâm mộ. Nhiều cổ động viên cho rằng HLV Park Hang Seo đáng yêu, thân thiện khi không ngại chụp ảnh với những nhân viên tại sân.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các học trò đang tích cực chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ. Tuy nhiên, một tin kém vui với Những chiến binh Sao Vàng là việc hai ngôi sao thuộc biên chế CLB HAGL - Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh đã bị nhiễm Covid-19, nhiều khả năng không kịp thi đấu hai trận tới.

Dù vậy, đây chỉ là những trận đấu mang tính chất giao hữu, cọ xát nên HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ có cơ hội để thể hiện.

HLV Park Hang Seo: 'Quang Hải sẽ xin Pau FC về đá AFF Cup cùng ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT