Quảng cáo

Sao HAGL dính Covid-19, bỏ lỡ trận đấu của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 20/09/2022 23:19 PM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi cầu thủ của HAGL - Văn Thanh và Xuân Trường đã không có mặt trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 20/9, ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại giải Tam hùng gặp ĐT Singapore. Đây cũng là buổi tập duy nhất của tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng như Khuất Văn Khang sau khi trở về từ Pau FC và Vòng loại U20 châu Á 2023.

Mặc dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn không có được đầy đủ quân số ở buổi tập quyết định này. Theo đó, bộ đôi cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL là Vũ Văn Thanh và Lương Xuân Trường đều không có mặt để tập luyện cùng đồng đội. Theo những thông tin mới nhất, hai cầu thủ này đã bị dương tính với Covid-19 và sẽ bỏ lỡ trận đấu với ĐT Singapore.

Trước khi lên tuyển, Xuân Trường được xác định gặp chấn thương. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cho rằng tiền vệ quê Tuyên Quang không gặp phải vấn đề gì quá lớn và hoàn toàn đủ điều kiện tập lên ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, thủ thành Nguyễn Văn Toản cũng phải tập riêng với các bác sĩ. Thủ thành thuộc biên chế Hải Phòng FC bị chấn thương từ VCK U23 châu Á 2023 và chưa thể trở lại thi đấu ở V-League. Tuy nhiên, anh vẫn được HLV Park Hang Seo tin tưởng và gọi lên trong đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam.

Hai cầu thủ HAGL vắng mặt-190490
Lương Xuân Trường vắng mặt ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ ở đợt giao hữu tháng 9 này. Đây là hai đối thủ được đánh giá vừa sức với Những chiến binh Sao Vàng. HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội để kiểm tra những cầu thủ cũ và đánh giá những nhân tố mới lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Singapore vào ngày 21/9. Ngày 27/9, Xuân Trường và các đồng đội sẽ đụng độ với ĐT Ấn Độ. ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ sẽ gặp nhau vào ngày 24/9. Tất cả các trận đấu kể trên đều được diễn ra trên SVĐ Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh.

Hoàng Đức muốn giúp ĐT Việt Nam làm nên lịch sử tại World Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT