Quảng cáo

'Vua cùi chỏ' Thái Lan mơ vô địch King's Cup, toan tính bước đệm lật đổ Việt Nam

Thứ tư, 21/09/2022 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Theerathon Bunmathan lạc quan cùng ĐT Thái Lan lên ngôi tại King's Cup 2022 để làm bước đệm cho AFF Cup và Asian Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Thái Lan đã có mặt tại Chiang Mai để chuẩn bị cho những trận giao hữu tại King's Cup. Thầy trò HLV Mano Polking đã có buổi tập đầu tiên sau khi tập trung toàn đội. Trong buổi tập này, hậu vệ xuất sắc của "Bầy Voi chiến" - Theerathon Bunmathan đã có những phát biểu vô cùng tự tin. Cầu thủ 32 tuổi cho biết sẽ cùng ĐT Thái Lan giành chức vô địch King's Cup.

"Cá nhân tôi đã sẵn sàng cho trận đấu của ĐTQG Thái Lan. Chúng tôi sẽ cố gắng để đem đến một màn trình diễn tuyệt vời như những giải đấu trước đó. Đến và khuấy động không khí của Chiang Mai làm tôi cảm thấy vô cùng hào hứng. Mong người hâm mộ sẽ đến cổ vũ chúng tôi".

photo1642296917231-16422969174071306422117
Theerathon Bunmathan lạc quan cùng ĐT Thái Lan vô địch King's Cup 2022

"Chắc chắn toàn đội sẽ cố gắng để đạt được mục tiêu cao nhất dù cho các đối thủ đều rất mạnh và có thứ hạng cao hơn hẳn Thái Lan. Điều này sẽ giúp chúng tôi tìm kiếm được thêm nhiều kinh nghiệm bộ ích. Tuy vậy, đội hình của Thái Lan cũng toàn những người tài năng. Chúng tôi sẽ cố giành chiến thắng để làm bước đệm cho AFF Cup và Asian Cup diễn ra vào năm sau".

Cuối cùng, Theerathon Bunmathan cũng mong người hâm mộ sẽ đến cổ vũ nhiệt tình cho toàn đội: "Cuối cùng, tôi mong người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ chúng tôi, không trực tiếp trên sân thì có thể qua màn hình TV. Chúng tôi lạc quan sẽ thắng ở trận đầu tiên và giành vé vào chơi tại chung kết".

King's Cup 2022 sẽ được tổ chức gói gọn trong vòng 3 ngày từ 22/9 đến ngày 25/9. Hai cặp đấu vòng loại được xác định là ĐT Thái Lan vs ĐT Malaysia; ĐT Trinidad & Tobago vs ĐT Tajikistan. Hai đội giành chiến thắng sẽ thi đấu với nhau ở trận cuối để tìm ra nhà vô địch.

HLV Thái Lan đau đầu không chọn được thủ quân vì... đội hình toàn cầu thủ giỏi

VIDEO: Chanathip và ĐT Thái Lan đi cầu phật trước trận gặp Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo