Quảng cáo

Lo sợ mất ngôi vương AFF Cup, HLV Polking 'xuống nước' với Messi Thái

Thứ ba, 20/09/2022 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Chanathip bày tỏ nguyện vọng không thi đấu AFF Cup, tuy nhiên HLV Polking vẫn đang tìm mọi cách để thuyết phục Messi Thái thay đổi ý định.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi tập chiều 20/9 của ĐT Thái Lan, HLV Mano Polking đã có cuộc trò chuyện riêng với Chanathip và Supachok, để bàn về cơ hội tham dự AFF Cup của 2 ngôi sao này. Theo truyền thông xứ Chùa Vàng đưa tin, vị chiến lược gia sinh năm 1976 vẫn đang tìm mọi cách để thuyết phục Chanathip và Supachok thay đổi ý định của mình. Bởi trước đó, 2 ngôi sao đang thi đấu tại J-League này đều lên tiếng sẽ không thi đấu AFF Cup. 

Sau những thất bại liên tiếp ở những giải đấu trong năm 2022, bóng đá Thái Lan nói chung và HLV Polking nói riêng đang đánh mất vị thế của mình. Được biết, FAT đã gửi "tối hậu thư" cho HLV Polking, nếu như ông không thể đưa ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup, hợp đồng đôi bên sẽ không được kích hoạt thêm điều khoản gia hạn. Điều này đồng nghĩa, HLV Polking sẽ đánh mất chiếc ghế của mình. 

Hiện tại, HLV Polking đang bị đẩy vào thế khó. Vị chiến lược gia người Brazil muốn Chanathip và Supachok tự nguyện cống hiến và thi đấu cho ĐTQG. Tuy nhiên tính tới lúc này, cả 2 ngôi sao đều tin rằng nghỉ ngơi sau 1 mùa giải J-League khốc liệt là lựa chọn tốt nhất, thay vì phải căng mình chinh chiến tại AFF Cup. 

Lo sợ mất ngôi vương AFF Cup, HLV Polking 'xuống nước' với Messi Thái 190463
HLV Polking gặp riêng Chanathip để thuyết phục Messi Thái thi đấu AFF Cup

Dù bỏ ngỏ khả năng tham dự AFF Cup, tuy nhiên Messi Thái vẫn quay trở về nước để thi đấu King's Cup. Bởi lẽ đây là thời gian thi đấu FIFA Days, dù muốn hay không đội bóng chủ quản của Chanathip là Kawasaki Frontale vẫn phải nhả quân theo đúng quy định của LĐBĐ Thế giới.

Về King's Cup, bên cạnh có được sự phục vụ của Chanathip và Supachok, ĐT Thái Lan cũng đã triệu tập gần như những cầu thủ tốt nhất của mình. Điều đó, khiến HLV Polking tỏ ra vô cùng tự tin: “Giải đấu chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tốt và tôi hy vọng lần này chúng tôi sẽ làm tốt hơn các King's Cup trước đây. Chúng tôi quyết tâm giành chức vô địch vì Thái Lan là một đội tuyển mạnh. Đội hình hiện tại của chúng tôi là sự kết hợp cả những cầu thủ có kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ trong đội. Hy vọng tôi sẽ dẫn dắt đội đến chức vô địch lần này".

HLV Thái Lan đau đầu không chọn được thủ quân vì... đội hình toàn cầu thủ giỏi

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT