Quảng cáo

Bóng đá Ấn Độ tiếp tục có 'biến' trước thềm đấu ĐT Việt Nam

Thứ tư, 21/09/2022 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch LĐBĐ Thế giới FIFA sẽ trực tiếp đến thăm Ấn Độ một vài ngày tới để giải quyết một số vấn đề liên quan tới LĐBĐ nước này.

Nghe nội dung bài viết

LĐBĐ Ấn Độ chính thức được FIFA dỡ lệnh cấm vận vào cuối tháng 8, từ đó, mọi hoạt động của bóng đá nước này đều sẽ quay trở lại bình thường, bao gồm cả việc ĐT Ấn Độ sẽ sang Việt Nam dự giải Tam hùng một vài ngày tới.

Tuy vậy, theo thông tin mới nhất, trong một vài ngày nữa, Chủ tịch LĐBĐ Thế giới (FIFA) sẽ có chuyến thăm trực tiếp Ấn Độ về một số vấn đề liên quan tới LĐBĐ nước này. Theo đó, ứng cử viên chức chủ tịch LĐBĐ Ấn Độ, huyền thoại Baichung Bhutia không bỏ qua trong vụ thua cuộc ở kỳ bầu cử vừa rồi. Ông đã gửi đơn kiện đi khắp nơi. 

2022_6largeimg_1199562304
ĐT Ấn Độ đã có mặt tại TP. HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam

Cụ thể, huyền thoại bóng đá Ấn Độ, ông Baichung Bhutia - một trong những ứng viên cho vị trí chủ tịch LĐBĐ nước này đã thua thảm trước ứng viên Chaubey cũng là một thủ môn huyền thoại của bóng đá Ấn Độ. Đáng chú ý, sự chênh lệch về phiếu số là rất lớn, Baichung chỉ nhận được một phiếu còn Chaubey nhận được 33 phiếu.

Sau khi nhận được kết quả, Baichung đã "đánh tiếng" với báo chí quốc tế cho rằng nhà nước Ấn Độ đã can thiệp vào cuộc bầu cử của AIFF. Thậm chí sau đó, Baichung còn gửi báo cáo lên FIFA, cáo buộc các bộ trưởng của Ấn Độ can thiệp vào đại hội AIFF.

Đây chính là lý do khiến người đứng đầu LĐBĐ Thế giới sẽ có "chuyến thăm" Ấn Độ trong thời gian tới. Trước hết, Chủ tịch Gianni Infantino sẽ gặp Thủ tướng Modi của Ấn Độ và tìm hiểu ngọn ngành câu chuyện. Sau đó, Chủ tịch LĐBĐ Thế giới sẽ thị sát các điều kiện của Ấn Độ để chuẩn bị tổ chức World Cup U17 nữ diễn ra vào ngày 8/10 tới đây.

Về phía ĐT Ấn Độ, thầy trò HLV Igor Stimac hiện đã có mặt tại TP. HCM để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam vào ngày 27/9 tới. Phát biểu trước truyền thông, chiến lược gia người Croatia tự tin sẽ giành được chiến thắng trước đội chủ nhà ở trận cầu sắp tới. Chiến lược gia này cũng vừa mới được LĐBĐ Ấn Độ gia hạn hợp đồng trước khi sang Việt Nam dự giải.

ĐT Việt Nam tự tin chiến thắng với chỉ số vượt trội 'không tưởng' trước Singapore

VIDEO: ĐT Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng trước Barcelona B (Nguồn: BLV Quang Huy)

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT