Quảng cáo

Chanathip nhận cái kết đắng khi 'quay lưng' với ĐT Thái Lan?

Thứ tư, 21/09/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của bóng đá Thái Lan Chanathip Songkrasin đang đứng trước nguy cơ đánh mất vị trí của mình ở ĐTQG.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 22/9, ĐT Thái Lan sẽ đá trận ra quân ở King's Cup 2022. Ở loạt giao hữu trên sân nhà, ĐT Thái Lan sẽ có sự phục vụ của 2 ngôi sao là Chanathip Songkrasin và Supachok Sarachat. Trong khi hội quân, HLV Mano Polking đã nói chuyện trực tiếp với Chanathip để thuyết phục cầu thủ này đá AFF Cup 2022.

Ở cuộc họp báo trước thềm diễn ra King's Cup, HLV Mano Polking đã đưa ra những đánh giá về Chanathip Songkrasin và Supachok Sarachat:

"Chanathip và Supachok đều là những cầu thủ quan trọng của ĐT Thái Lan. Họ tự hào mỗi khi có cơ hội được phục vụ ĐTQG Thái Lan. Chắc chắn sự có mặt của cả 2 sẽ mang đến cho chúng tôi một màn trình diễn tốt.

Tấm băng đội trưởng sẽ được công bố vào tối nay (21/9). Cơ hội được trao đều cho cả đội, kể cả những cầu thủ trẻ.

Từ thực tiễn, tôi tin rằng mọi người sẽ làm tốt công việc của mình để hỗ trợ lẫn nhau. Và đó là cơ hội để bóng đá Thái Lan trình làng tài năng trẻ".

Chanathip nhận cái kết đắng khi quay lưng với ĐT Thái Lan? 191004
HLV Mano Polking ở cuộc họp báo

Đồng thời, HLV Mano Polking cũng tỏ ra thận trọng trước ĐT Malaysia: "Trước đối thủ Malaysia, tôi nghĩ còn quá sớm để nói về việc liệu đội có khởi sắc hơn sau khi được HLV người Hàn Quốc Kim Pan Gon huấn luyện hay không, nhưng điều quan trọng là họ đã lọt vào VCK Asian Cup.

Tuyển Malaysia là một tập thể tốt với rất nhiều cầu thủ giỏi. Những thống kê trong quá khứ cho thấy Malaysia không phải đối thủ dễ chơi.

Tôi đánh giá cao Malaysia sau khi nghiên cứu về họ. Trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ không dễ dàng đối với chúng tôi.

Tuy nhiên, tôi tự tin vào các học trò của mình. ĐT Thái Lan đã có sự chuẩn bị về đội hình, cơ sở vật chất của sân đấu cũng được đảm bảo đúng yêu cầu".

Bên cạnh đó, cầu thủ Chakrapan Kaewprom phát biểu ở cuộc họp báo rằng: "Cảm ơn sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ Chiang Mai. Điều đó gây ấn tượng ngay từ khi chúng tôi đặt chân tới đây.

Và tôi mong rằng các cổ động viên sẽ đến sân cổ vũ hết mình cho đội tuyển Thái Lan trong trận đấu với Malaysia".

LTĐ tháng 9 các đội Đông Nam Á: ĐT Việt Nam, Thái Lan đá khi nào?

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT