Quảng cáo

Đội hình ĐT Việt Nam vs Singapore: Văn Quyết đá chính, bất ngờ Quang Hải

Thứ tư, 21/09/2022 17:44 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã tung đội hình chính thức của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Singapore với sự trở lại của lão tướng Văn Quyết. Trong khi đó, Quang Hải thậm chí còn không được đăng ký thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Văn Lâm, Phan Tuấn Tài, Hồ Tấn Tài, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh, Châu Ngọc Quang, Tuấn Anh, Văn Quyết, Tuấn Hải, Nhâm Mạnh Dũng.

Dự bị: Nguyên Mạnh, Duy Mạnh, Thanh Bình, Thanh Nhân, Văn Toàn, Khuất Văn Khang, Đình Duy, Văn Toàn, Phan Văn Đức.

Đội hình ĐT Việt Nam vs Singapore: Văn Quyết đá chính, bất ngờ Quang Hải 191008
Đội hình ĐT Việt Nam vs Singapore

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu với Singapore vào lúc 19h tối nay 21/9 trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ giải Tam hùng do VFF tổ chức. Đây được xem là màn chạy đà cuối cùng cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Cách đây ít phút, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam với rất nhiều bất ngờ. Trong đó, ở vị trí người gác đền, Đặng Văn Lâm là cái tên được xếp bắt chính trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Đội hình ĐT Việt Nam vs Singapore: Văn Quyết đá chính, bất ngờ Quang Hải 191018
Sẽ có rất nhiều sự thử nghiệm của HLV Park Hang Seo

Hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam ở trận đấu này có sự xuất hiện khá bất ngờ của hậu vẻ trẻ Phan Tuấn Tài. Anh sẽ sát cánh bên cạnh Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Đình Trọng, Hồ Tấn Tài cùng Bùi Tiến Dũng. Đỗ Hùng Dũng không được đăng ký ở trận đấu này và tấm băng đội trưởng đã được trao cho trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Trong khi đó, Nguyễn Tuấn Anh sẽ là cái tên HLV Park Hang Seo đặt niềm tin nơi trung tuyến. Châu Ngọc Quang tiếp tục có trận đấu được ra sân trong đội hình xuất phát sau trận đấu với Afghanistan. Trong khi đó, Văn Quyết cũng được tung ra sân ngay từ đầu.

Trên hàng công, Phạm Tuấn Hải sẽ sát cánh cùng Nhâm Mạnh Dũng. Với tiền đạo trẻ Nhâm Mạnh Dũng, đây cũng sẽ là lần đầu tiên anh được ra sân trong màu áo ĐT Việt Nam.

Bên cạnh những bất ngờ trong đội hình ra sân, thầy Park cũng khiến người hâm mộ "ngã ngựa" với danh sách đăng ký thi đấu. Khi ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam - Nguyễn Quang Hải không được đăng ký thi đấu. Ngoài Quang Hải, hàng loạt ngôi sao khác cũng không được đăng ký thi đấu là Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Công Phượng, Đỗ Hùng Dũng và 2 trường hợp mắc Covid-19 là Văn Thanh cùng Xuân Trường.

Có thể thấy rằng, thầy Park đề cao sự thử nghiệm ở trận đấu với ĐT Singapore.

>> Việt Nam vs Singapore: Quang Hải khó đá chính vì lý do 'không ai ngờ đến'?

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT