Quảng cáo

Đông Nam Á xuất hiện cầu thủ thuộc Top chạy nhanh nhất thế giới

Thứ tư, 21/09/2022 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, game bóng đá nổi tiếng của EA Sports là FIFA 23 đã cho công bố chỉ số cầu thủ và tuyển thủ Philippines - Gerrit Holtman nằm trong Top 6 cầu thủ có chỉ số tốc độ nhanh nhất.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trò chơi bóng đá được ưa chuộng hàng đầu thế giới là FIFA 23 vừa cho công bố hệ thống chỉ số cầu thủ. Trong đó, một trong những chỉ số được khá nhiều người chơi quan tâm là chỉ số tốc độ. Trong số những cái tên chạy nhanh nhất thế giới trong FIFA 23, xuất hiện một cầu thủ Đông Nam Á.

Đó là tuyển thủ Philippines - Gerrit Holtmann, cái tên mới nhập tịch đội tuyển này và vừa có những trận đấu đầu tiên trong màu áo The Azkals. Ngôi sao chạy cánh này đang thi đấu trong màu áo CLB VfL Bochum tại giải VĐQG Đức - Bundesliga.

Đông Nam Á xuất hiện cầu thủ thuộc Top chạy nhanh nhất thế giới... trong game 190965
Tuyển thủ Philippines - Gerrit Holtmann

Dù không được đánh giá cao về kỹ thuật hay những chỉ số liên quan đến chuyền và sút nhưng anh lại được EA Sports đánh giá rất cao về tốc độ. Holtmann được EA Sports "trao tặng" chỉ số tốc độ lên tới 94 và xếp hạng 6 trong số những cầu thủ chạy nhanh nhất FIFA 23.

Anh chỉ thua những ngôi sao hàng đầu như Kylian Mbappe (PSG - tốc độ: 97) , Adama Traore (Wolverhampton - tốc độ: 96) ), Vinicius Junior (Real Madrid - tốc độ: 95), Daniel James (Fulham - tốc độ: 95), Sheraldo Becker (Union Berlin - tốc độ: 95).

Nhập tịch thành công Philippines, Gerrit Holtmann trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất Đông Nam Á. Trên trang thống kê Transfermarkt, cầu thủ sinh năm 1995 này được định giá 3 triệu Euro (khoảng 75 tỷ đồng).  Con số ấy gấp tới 11 lần so với Công Phượng, cầu thủ được Transfermarkt định giá 275.000 euro.

Việc Gerrit Holtmann lên tuyển Philippines sẽ giúp gia tăng đáng kể sức mạnh của tuyển Philippines. Tất nhiên điều đó sẽ khiến thầy Park phải lo lắng nếu tuyển Việt Nam chạm mặt Philippines ở AFF Cup 2022 và Holtmann được triệu tập.

>> U20 Indonesia triệu tập sao trẻ Ngoại hạng Anh tham dự VCK U20 châu Á 2023?

Video Holtmann ghi bàn vào lưới Bayern Munich (Nguồn: On Sports)

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo