Quảng cáo

Sao bóng chuyền khỏa thân 100% khi vô địch khiến khán giả 'nóng mắt'

Thứ tư, 21/09/2022 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Cây chuyền hai số 1 thế giới có màn ăn mừng gây sốc người hâm mộ mỗi khi cô cùng đội bóng của mình giành chức vô địch.

Bóng chuyền nữ Ba Lan đã từng là thế lực lớn của châu Âu và thế giới vào đầu thế kỉ 21, đặc biệt từng hai lần vô địch châu Âu liên tiếp vào năm 2003 và 2005. Thế nhưng, sau khi hàng loạt sao khủng giải nghệ, đội bóng này rơi vào khủng hoảng và chỉ lấy lại phong độ trong thời gian gần đây.

Hiện tại, ngôi sao số 1 của đội thật bất ngờ lại là cây chuyền hai sinh năm 1990, Joanna Wolosz. Với lối chuyền nhanh và biến hóa, cô được xem là chuyền hai nữ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Joanna Wolosz là cây chuyền hai số 1 của Ba Lan, và được nhiều NHM đánh giá là chuyền hai xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Sự nghiệp của Wolosz lên tới đỉnh cao khi cô khoác áo CLB Imoco Volley, đội bóng số 1 của Ý trong thời gian gần đây. Không thể phủ nhận rằng, nhờ vào đôi tay ma thuật của Wolosz, lối chơi của Imoco trở nên biến hóa hơn bao giờ hết, giúp họ từng lên đỉnh thế giới vào năm 2019 và vô địch châu Âu 2021.

Cây chuyền hai 32 tuổi Ba Lan có màn ăn mừng độc nhất vô nhị: Khỏa thân 100% bên cúp vô địch

Đặc biệt hơn, người hâm mộ bóng chuyền luôn nhớ tới cô bởi màn ăn mừng mỗi khi giành cúp có "1-0-2": Khỏa thân 100% bên cạnh cúp vô địch.

Mỗi khi lên ngôi cao nhất tại các giải đấu cấp CLB cùng Imoco, không chỉ mỗi Wolosz làm việc này, cô còn "xúi" các đồng đội của mình thực hiện hành động táo bạo này cùng nhau.

Wolosz thậm chí còn rủ đồng đội CLB Imoco làm theo mình

Đây cũng có thể xem là màn ăn mừng đặc trưng của cả đội Imoco. Hiện tại, Joanna Wolosz đang tập luyện cùng đội chuẩn bị cho giải bóng chuyền nữ vô địch thế giới 2022 diễn ra trên chính sân nhà. Cô cũng được Volleyball World lựa chọn là 1 trong 5 VĐV có khả năng trở thành MVP của giải đấu này.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo